1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cesc Fabregas khẳng định MU 'không có tuổi' với Arsenal

Gnoud

Cesc Fabregas khẳng định Arsenal hiện tại 'quá mạnh' so với Manchester United, đồng thời tin rằng đoàn quân của Mikel Arteta sẽ giành chiến thắng tại Old Trafford.

Pháo Thủ hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City. Dù vậy, họ vẫn không thể nào an tâm về chức vô địch khi thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Phía ngược lại, Quỷ Đỏ tiếp tục trải qua giai đoạn bết bát khi vừa để thua đau trước Crystal Palace 0-4 ở vòng đấu trước, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal vào tối chủ nhật (12/5)
Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal vào tối chủ nhật (12/5).

Nhận định về màn đối đầu đáng mong chờ vào cuối tuần này, cựu tiền vệ Cesc Fabregas tự tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Man Utd để tiếp tục cuộc đua vô địch.

"Đây chắc chắn sẽ là một trận đại chiến, màn đối đầu giữa Arsenal và Man United luôn là những trận đấu đặc biệt," cựu tiền vệ 37 tuổi nói trên Planet Premier League Podcast.

"Đúng là Man United thời điểm hiện tại không ở đẳng cấp như trước đây, mọi người đều đồng ý với điều đó. Tôi thấy Arsenal lúc này quá mạnh so với đối thủ.

Tôi nghĩ Arsenal chơi bằng sự tự tin và tin tưởng, họ có kinh nghiệm. Họ đã trưởng thành và tiến bộ lên nhiều suốt năm qua. Do đó, tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng một cách thoải mái.

Tôi sẽ không dùng từ dễ dàng vì Man United vẫn là một đội bóng lớn, họ có lịch sử. Xét cho cùng, chúng ta cần phải tôn trọng điều đó, đặc biệt tại Old Trafford."

Cesc Fabregas tự tin Arsenal sẽ đánh bại Man Utd
Cesc Fabregas tự tin Arsenal sẽ đánh bại Man Utd.

Cổ động viên Pháo Thủ đang mong chờ Fulham có thể tạo ra sự bất ngờ trong trận đấu với Man City. Và Fabregas cũng không ngoại lệ, anh tin rằng đội chủ sân Craven Cottage có thể gây rắc rối cho thầy trò Pep Guardiola.

"Fulham là một đối thủ khó khăn đối với Manchester City," cựu sao Arsenal nói thêm. "Họ đang chơi tốt, có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi. 

Fulham đã có một mùa giải rất trọn vẹn và cho thấy sự cải thiện ở nhiều khía cạnh. Họ có một huấn luyện viên giỏi nên tôi tin rằng Manchester City ít nhiều sẽ gặp khó khăn để có được 3 điểm."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud