1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cesc Fabregas không xem Ronaldo là cầu thủ khó đối đầu nhất

Gnoud

Cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã gạt Cristiano Ronaldo sang một bên khi được yêu cầu kể tên đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế hệ của mình, Fabregas từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như Arsenal, BarcelonaChelsea.

Xuyên suốt sự nghiệp, cựu tiền vệ sinh năm 1987 đã giành được những danh hiệu to lớn như 1 chức vô địch La Liga, 2 Premier League, 2 Euro và 1 World Cup cùng Tây Ban Nha.

Không chỉ no nê danh hiệu, cựu sao Arsenal còn có cơ hội so tài với những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mà Fabregas từng đối đầu trong khoảng thời gian anh còn khoác áo Arsenal, khi ấy huyền thoại người Bồ đang đạt đỉnh cao tại Manchester United.

Cesc Fabregas từng đối đầu với Cristiano Ronaldo tại Ngoại hạng Anh
Cesc Fabregas từng đối đầu với Cristiano Ronaldo tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SPORTbible, cựu danh thủ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng Ronaldo không phải là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng gặp trong thời gian ở Anh.

Vinh dự đó thuộc về huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard, người mà Fabregas chạm trán rất nhiều ở tuyến giữa trong nhiều năm. Anh nói:

"Tôi luôn cảm thấy Gerrard sở hữu những phẩm chất tốt nhất. Anh ấy có thể cầm nhịp trận đấu, có thể ghi bàn, kiến tạo và rất mạnh mẽ trong những pha tấn công.

Mỗi khi đối mặt với anh ấy, bạn phải đạt phong độ cao nhất, nếu không rắc rối sẽ đến với bạn, vì anh ấy rất ổn định.

Với tôi, Gerrard là một hình mẫu. Mỗi khi nhìn lại, tôi thực sự đánh giá cao việc đối đầu với anh ta, tôi học từ anh ấy rất nhiều điều."

Steven Gerrard là cầu thủ khó chịu nhất mà Cesc Fabregas từng đối đầu
Steven Gerrard là cầu thủ khó chịu nhất mà Cesc Fabregas từng đối đầu.

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ tin rằng Steven Gerrard đã có thể giành được nhiều chiếc cúp bạc hơn, nếu anh không dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Liverpool.

Tuy nhiên, lòng trung thành với câu lạc bộ thời thiếu niên chắc chắn không thể ngăn cản Gerrard trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại của bóng đá.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud