1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chán nản đội ngũ y tế, Chelsea quyết định chơi lớn

Dau Archie

Chelsea đang săn lùng một chuyên gia gân khoeo để giải quyết các vấn đề chấn thương ảnh hưởng đến thành tích của đội.

Quyết định mời một chuyên gia được đưa ra khi bộ phận y tế có nhiều sự thay đổi, và gặp khó trong việc kiểm soát số lượng chấn thương cao ở mùa giải này.

Nhu cầu cấp thiết về bác sĩ chuyên khoa gân kheo khi những cầu thủ chủ chốt hay tái phát loại chấn thương này, đặc biệt là đội trưởng Reece James.

Hậu vệ người Anh đã phải đối mặt với nhiều chấn thương gân khoeo trong ba năm qua, ảnh hưởng đáng kể đến phong độ và sự ổn định phòng ngự của Chelsea.

Reece James
Reece James nằm bệnh viện suốt mùa này.

Chấn thương gần đây nhất của James phải phẫu thuật ở Phần Lan, có khả năng khiến anh ngồi ngoài 4 tháng và nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024.

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Chelsea không chỉ dừng lại ở James, khi những cầu thủ quan trọng khác như Ben Chilwell cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề thể lực trong suốt mùa giải.

Điều này khiến Pochettino bị hạn chế trong việc lựa chọn đội hình, đã có lúc họ thiếu tới 14 cầu thủ.

Ở  những trận đấu gần đây, The Blues chỉ có 11 cầu thủ đủ sức khỏe để lựa chọn, dẫn đến việc thường xuyên sử dụng một đội hình xuất phát.

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào tháng 5 năm 2022, bộ phận y tế của câu lạc bộ đã trải qua những biến động đáng kể.

Trưởng khoa y học hiệu suất Dimitrios Kalogiannidis và bác sĩ thể chất lâu năm Steve Hughes nằm trong số những người rời đi, sau một cuộc đại tu đội ngũ y tế.

Chelsea ăn mừng
Chelsea thường xuyên thi đấu với tình trạng thiếu hụt nhân sự.

Nicolas Jackson, Cole Palmer và Conor Gallagher ít gặp vấn đề chấn thương trong mùa giải này. Họ thi đấu nhiều phút hơn dự kiến ​​do các cầu thủ khác vắng mặt.

Khi Chelsea đặt mục tiêu thiết lập lại hoạt động y tế vào mùa hè, trọng tâm sẽ là giải quyết các vấn đề cơ bản góp phần gây ra cuộc khủng hoảng chấn thương.

Việc tuyển dụng một chuyên gia về gân kheo được coi là một cách tiếp cận có mục tiêu để giải quyết một trong những vấn đề dai dẳng nhất trong đội.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie