1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chấn thương kinh hoàng, sao Arsenal chính thức chia tay Euro 2024

Jason Todd

Ngôi sao của Arsenal đã chính thức khép lại hành trình ở Euro 2024 vì chấn thương gân khoeo.

Trước đó, Kieran Tierney không may rời sân sớm trong trận hòa của ĐT Scotland trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2 bảng A. Và theo cập nhập mới nhất, hậu vệ 27 tuổi đã gặp chấn thương gân khoeo, và chính thức bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2024.

“Trông khá tệ,” HLV Steve Clarke chia sẻ về chấn thương của Tierney. “Bạn phải đồng cảm với Tierney. Cậu ấy đang có phong độ tốt và là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi.

Thật đáng tiếc, nhưng có lẽ chúng tôi buộc phải tìm người thay thế cậu ấy.”

Kieran Tierney chính thức rời ĐT Scotland vì chấn thương gân khoeo.
Kieran Tierney chính thức rời ĐT Scotland vì chấn thương gân khoeo.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu Tierney gặp vấn đề tương tự. Chính chấn thương là 1 trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tuyển thủ Scotland gặp khó trong việc tìm chỗ đứng ở Arsenal.

Ngay cả khi chuyển đến Real Sociedad dưới dạng cho mượn vào mùa hè 2023, Tierney cũng liên tục vật lộn với những chấn thương, và buộc bỏ lỡ nhiều giai đoạn quan trọng cùng đại diện La Liga.

Tierney sẽ trở về Arsenal sau 29 lần ra sân cho Real Sociedad ở mùa giải 2023/24. Dẫu vậy với việc tương lai ở Emirates còn rất vô định, hậu vệ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Tương lai của Tierney ở Arsenal vẫn đang rất vô định.
Tương lai của Tierney ở Arsenal vẫn đang rất vô định.

Về phía mình, đây rõ ràng là 1 tổn thất quá lớn với ĐT Scotland trong nỗ lực vượt qua vòng bảng dù đã lường trước được sự việc. Họ hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận.

Vậy nên Scotland bắt buộc phải thắng Hungary ở lượt đấu cuối cùng nếu muốn đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Hãy cùng chờ xem liệu thầy trò Steve Clarke có thể lách qua khe cửa hẹp vào ngày 24/06 tới hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd