1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chấn thương nặng, Mbappe bị tiền đạo hạng xoàng 'cướp' vị trí?

Jason Todd

Tiền đạo của Everton bất ngờ muốn xuất hiện trong đội hình ĐT Pháp, sau khi Mbappe gặp chấn thương nghiêm trọng.

Dù đánh bại Áo ở trận mở màn Euro 2024, ĐT Pháp chắc hẳn không mấy vui vẻ khi Mbappe phải rời sân sớm ở phút 90. Siêu sao 25 tuổi được xác định bị gãy xương mũi sau pha va chạm với Kevin Danso.

May mắn là Mbappe sẽ không phải phẫu thuật như thông tin ban đầu. Nhưng anh sẽ đeo mặt nạ để thi đấu ở phần còn lại Euro 2024. Sau đó, siêu sao người Pháp liền “khẩn cầu” người hâm mộ chọn mặt nạ cho mình với bài đăng trên MXH.

Mbappe nhờ NHM chọn mặt nạ cho mình trên MXH.
Mbappe nhờ NHM chọn mặt nạ cho mình trên MXH.

Động thái của Mbappe nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, cùng hàng loạt hình ảnh hài hước về vụ việc cũng được lan tràn nhanh chóng trên Internet.

Nổi tiếng là mẫu cầu thủ gây tranh cãi giống Richarlison, nhưng Maupay đồng thời là 1 người chuyên pha trò và rất vui nhộn nếu cần. Thế nên dễ hiểu khi tiền đạo của Everton đã không bỏ lỡ “cuộc vui” này.

Theo đó, Maupay đã gợi ý Mbappe nên mang mặt nạ có khuôn mặt của mình. Hành động của tiền đạo đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh khiến không ít người cảm thấy thích thú.

Maupay đề xuất Mbappe đeo mặt nạ có khuôn mặt của mình.
Maupay đề xuất Mbappe đeo mặt nạ có khuôn mặt của mình.

Về phía mình, Mbappe vẫn sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Hà Lan, vì BHL Pháp không muốn mạo hiểm với ngôi sao số 1 của mình. 

Ở lần thứ 2 tham dự Euro, Mbappe hiện vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng nào cho ĐT Pháp. Thế nên hãy cùng chờ xem liệu tiền đạo 25 tuổi có thể thay đổi vận may của mình ở Euro khi trở lại với chiếc mặt nạ hay không!

Sau trận thắng Áo, Pháp hiện đang xếp thứ nhì bảng D. Thầy trò Deschamps sẽ chạm trán ĐT Hà Lan vào ngày 22/06, trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Ba Lan sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd