1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Chân tôi gần như rơi ra' - Harry Kane đáp trả về quả phạt đền tranh cãi

Gnoud

Harry Kane ám chỉ rằng ĐT Anh đã gặp may khi được trao quả phạt đền đầy tranh cãi, giúp họ có bàn gỡ hòa trước khi đánh bại Hà Lan để tiến vào chung kết Euro 2024.

Chỉ 7 phút sau tiếng còi khai cuộc, Tam sư đã phải nhận gáo nước lạnh từ cú sút của Xavi Simons. Tuy nhiên, hai pha lập công của Harry Kane và Ollie Watkins đã giúp thầy trò Southgate ngược dòng thành công.

Mọi sự chú ý sau trận đấu đổ dồn về quyết định thổi phạt đền của trọng tài. Nhiều luồng ý kiến cho rằng vị vua áo đen đã thiên vị và tiếp tay cho ĐT Anh giành chiến thắng.

Ngay cả Kane cũng cảm thấy đội bóng của anh có chút may mắn. Chia sẻ về tình huống dẫn đến penalty, tiền đạo 30 tuổi nói: “Chân tôi gần như rơi ra nên chắc chắn cậu ta đã chạm vào tôi.

Đôi khi bạn được hưởng quả phạt đền trong những tình huống như vậy, đôi khi không. Tôi rất vui khi được bước lên và chứng kiến cú sút của mình vào lưới. Đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời.”

Harry Kane thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh.
Harry Kane thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh.

Ngôi sao của Bayern Munich gặp khó khăn trong hiệp hai, thể lực có phần suy giảm buộc HLV Southgate phải rút anh ra và thay thế bằng Watkins.

Sự mạo hiểm của nhà cầm quân 53 tuổi đã đem lại hiệu quả khi chính Watkins là người ghi bàn thắng quyết định giúp Tam sư ngược dòng kịch tính.

Chia sẻ về pha lập công của đồng đội, Kane nói thêm: “Chúng tôi là một đội bóng lớn và luôn sẵn sàng. Ở những thời khắc quan trọng, khi chỉ có 5 phút hay 1 phút, bạn vẫn có thể tạo ra sự khác biệt và giúp đội nhà giành chức vô địch.

Cậu ấy đã kiên nhẫn chờ đợi. Những gì Ollie làm thật xuất sắc và cậu ấy xứng đáng với điều đó.”

Với thắng lợi 2-1 trước Hà Lan, ĐT Anh chính thức có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Euro. Đối thủ cuối cùng của họ ở hành trình năm nay là Tây Ban Nha, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/7.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud