1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Chào mừng về nhà' - Perez chính thức chào đón Mbappe đến Real Madrid

Jason Todd

Đúng như các thông tin trước đó, Kylian Mbappe đã có màn ra mắt đầy ấn tượng trước gần 80.000 khán giả tại Bernabeu vào chiều hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Florentino Perez từ lâu đã ấp ủ giấc mơ chiêu mộ Mbappe, trong khi bản thân siêu sao này cũng luôn muốn chuyển đến Real Madrid. Sau nhiều lần thất bại suốt 7 năm, 2 bên cuối cùng cũng hoàn tất nguyện vọng của mình với thương vụ chuyển nhượng tự do từ PSG.

Và Chủ tịch Perez đã đích thân đón chào nhà vô địch World Cup 2018 đến Real Madrid bằng bài phát biểu đầy cảm xúc trước Santiago Bernabeu chật kín khán giả.

Mbappe chính thức ra mắt trước Bernabeu đầy kín khán giả.
Mbappe chính thức ra mắt trước Bernabeu đầy kín khán giả.

‘Chào mừng về nhà’

Chủ tịch Florentino Perez đã dành những lời chúc mừng và chào đón nồng ấm đến với "gia đình" Real Madrid.

"Kylian thân mến, cậu đã ở đây. Chào mừng về nhà và chúc mừng cậu đã hoàn tất giấc mơ của mình. Tôi rất rõ về sự phấn khích của cậu và gia đình. Cậu từng ở đây khi 13 tuổi và chúng tôi đã thấy rõ khát khao của cậu," Perez nói.

"Cậu chắc hẳn còn nhớ cái ngày vào tháng 12/2012 đó nhỉ, khi Zidane mời cậu đến Real Madrid City để gặp gỡ những thần tượng mà cậu vô cùng ngưỡng mộ."

Perez nhấn mạnh rằng Mbappe đã kiên trì theo đuổi ước mơ của mình, như cách Real Madrid luôn kiên trì đến cùng.

"Tình yêu đích thực đã cho cậu sức mạnh để vượt qua mọi rào cản đến SVĐ này. Từ khi còn nhỏ, cậu có lẽ đã biết những điều xảy ra ở đây thật khó giải thích," Perez nói thêm.

"Mọi người hay nói về sự kỳ diệu của Bernabeu, nhưng chúng tôi, những người hâm mộ Madrid, đều biết rõ lý do tại sao những thứ ấy lại xảy ra. Vì đội bóng này các CĐV không bao giờ ngừng hy vọng, bỏ cuộc và chiến đấu đến cùng.

Và đó cũng là lý do giúp cậu đạt được ước mơ của mình. Cậu đã có thể vượt qua mọi nghịch cảnh. Cảm ơn cậu rất nhiều vì những nỗ lực mà nhiều người thậm chí không thể tưởng tượng được."

Perez giới thiệu Mbappe đến toàn thể khán giả có mặt tại Santiago Bernabeu.
Perez giới thiệu Mbappe đến toàn thể khán giả có mặt tại Santiago Bernabeu.

Chủ tịch Perez cũng nhấn mạnh rằng Mbappe đã gia nhập "CLB của những chức vô địch Champions League", và chúc mừng gia đình cầu thủ này cùng chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này.

“Chào mừng đến với chủ nhân của 15 chức vô địch Champions League. Gia đình của cậu luôn ở bên cậu, luôn đồng hành cùng cậu là cha và mẹ, Fayza và Wilfried," Perez khép lại bài phỏng vấn của mình.

Đây là một khoảnh khắc vô cùng xúc động đối với Mbappe, khi anh bị choáng ngợp trước sự đón tiếp nồng nhiệt từ các CĐV Kền kền trắng. Cha mẹ của Mbappe cũng rất xúc động trước màn chào đón này.

Các huyền thoại của Real Madrid như Zinedine Zidane, Raul Gonzalez và Alvaro Arbeloa cũng có mặt để chào đón Mbappe.

Nguồn: RMTV

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd