1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chật vật tại Real Madrid, Arda Guler có thể theo chân Odegaard chuyển đến Premier League

Gnoud

HLV trưởng của Tottenham, Ange Postecoglou dự định sẽ bổ sung một số bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này, và ông đã chú ý đến một tài năng đầy hứa hẹn từ Real Madrid.

Cụ thể, cuộc cải tổ của chiến lược gia người Úc tại đội bóng Bắc London có thể sẽ bắt đầu bằng việc chiêu mộ sao trẻ của Los Blancos, Arda Guler.

Theo ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha, Tottenham và Bayer Leverkusen đã bắt đầu thể hiện sự quan tâm đối với thần đồng sinh năm 2005 này. 

Arda Guler Tottenham
Tottenham muốn chiêu mộ Arda Guler vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ chỉ lắng nghe lời đề nghị cho mượn nhằm giúp Guler phát triển trước khi quyết định về tương lai lâu dài của anh, tương tự như họ đã làm với Odegaard.

Tài năng trẻ 18 tuổi có thể được coi là trường hợp thiếu may mắn kể từ khi chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè năm ngoái với mức giá 17 triệu bảng từ Fenerbahce.

Arda Guler dính phải chấn thương nặng ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Đến khi anh phục hồi hoàn toàn, HLV Ancelotti đã xây dựng xong một hàng tiền vệ vững chắc cho cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Guler có thể mở sang chương mới nếu anh nối gót Martin Odegaard, người hiện đang là đội trưởng của Arsenal và được coi là trụ cột của đội bóng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

arda guler martin odegaard
Arda Guler có thể nói gót Odegaard chuyển đến Premier League.

Odegaard gia nhập Real Madrid vào năm 2015 khi mới chỉ 16 tuổi và thi đấu 11 trận cho đội một trước khi được cho mượn ở các CLB như SC Heerenveen, SBV Vitesse, Real Sociedad và Arsenal.

Sau khi gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta ở mùa giải 2020/21, tiền vệ người Na Uy đã được đội chủ sân Emirates mua đứt với mức phí ban đầu là 30 triệu bảng. 

Điều này mang lại một khoản lợi nhuận đáng kể cho chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự của ông, khi đã ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi từ Stromsgodset với mức giá chưa đến 3 triệu bảng.

Martin Odegaard hiện đang là cầu thủ nổi bật tại Premier League và từng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của PFA Premier League mùa trước.

Về phía Arda Guler, với việc Real Madrid đang sở hữu hàng tiền vệ chất lượng, rất khó để tài năng trẻ 18 tuổi chen chân giành một suất đá chính. Do đó, việc đi theo bước chân của Odegaard là một hướng đi có khả thi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud