1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Arsenal, 'quốc bảo trăm triệu' của Brazil muốn cập bến Man City

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Give Me Sport, Bruno Guimaraes ưu tiên chuyển đến Manchester City mặc dù được liên kết với Arsenal và Paris Saint-Germain.

Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle hiện được định giá 100 triệu bảng Anh. Đây là con số không hề nhỏ nhưng xứng đáng với tài năng của ngôi sao người Brazil.

Chàng trai sinh năm 1997 là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League, và anh có thể là một sự bổ sung chất lượng cho Manchester City.

Các cầu thủ như Mateo Kovacic và Matheus Nunes đã thi đấu không quá ấn tượng tại Etihad ở mùa vừa qua. 

Do đó, nhà vua nước Anh cần nâng cấp khu trung tuyến. Việc chiêu mộ tiền vệ của Newcastle United có thể sẽ là nước đi hợp lý với The Citizens.

Man City cần thêm phương án ở khu trung tuyến
Man City cần thêm phương án ở khu trung tuyến.

Trong khi đó, Manchester City luôn nằm trong Top trong những CLB lớn nhất xứ sở sương mù, và cơ hội gia nhập Etihad được xem là lựa chọn rất hấp dẫn đối với cầu thủ người Nam Mỹ. 

Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Guimaraes có thể phát huy tối đa những tiềm năng của mình. Ngoài ra, anh cũng có khả năng sẽ giành được nhiều danh hiệu lớn nếu cập bến nửa xanh thành Manchester. 

Ngoài ra, Arsenal cũng cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và đã nhắm đến Bruno Guimaraes. 

Jorginho đang bước vào những năm cuối sự nghiệp. Tuyển thủ quốc gia Ý cần phải được thay thế bằng một phương án chất lượng.

Còn đối với PSG, họ đang thiếu một cái tên đáng tin cậy nơi tuyến giữa. Guimaraes hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà nhà vua nước Pháp cần.

Trước đây, ngôi sao người Brazil từng có khoảng thời gian thi đấu ở Ligue 1 trong màu áo Lyon. Tuy nhiên, Guimaraes nhiều khả năng sẽ ưu tiên các đội bóng ở Premier League.

Cả Arsenal và Manchester City đều là những điểm đến hấp dẫn đối với anh. Nhưng việc tiền vệ 26 tuổi ưu tiên chuyển đến City là điều dễ hiểu.

Bruno Guimaraes được cho là muốn chuyển đến Man City
Bruno Guimaraes được cho là muốn chuyển đến Man City.

Nhà vô địch Premier League đang có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và một đội hình đầy sao. Họ cũng đang sở hữu một nhà cầm quân hàng đầu. 

Dựa trên những yếu tố trên, rõ ràng Man City là điểm đến mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào. Hãy cùng chờ xem liệu Guimaraes có thể trở thành chữ ký bom tấn tiếp theo trong đội hình nhà vua Premier League hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen