1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê bai Man Utd, Mason Greenwood mơ ước được gia nhập gã khổng lồ Champions League

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ The Sun, Mason Greenwood rất muốn được gia nhập Barcelona. 

Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang muốn nâng cấp hàng công và chuẩn bị cho tương lai mà không có Robert Lewandowski, người đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. 

Được biết, Blaugrana đã theo dõi cựu học viên lò Carrington từ lâu và tin rằng anh có thể là phương án hữu ích cho đội bóng. 

Greenwood và Lewy
Barca cần tìm phương án thay thế lâu dài cho Lewy.

Mason Greenwood gắn bó với Manchester United từ những ngày thơ ấu của mình. Chàng trai người Anh nhanh chóng tiến bộ và được ra mắt đội một Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2019. 

Chân sút 22 tuổi đã có một khởi đầu như mơ tại Nhà hát. Ở thời điểm đó, Greenwood được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất làng túc cầu.

Tuy nhiên, mọi thứ lại bất ngờ xoay chuyển khi Greenwood bị cáo buộc hành hung bạn gái và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. 

Mặc dù trở lại sớm hơn án treo, Manchester United vẫn quyết định không điền tên Greenwood vào đội hình và để anh ra đi theo dạng cho mượn đến Getafe. 

Kể từ khi đặt chân đến Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 2001 liên tục thể hiện phong độ rất cao. Những màn trình diễn ấn tượng của Greenwood tại La Liga đã thuyết phục Barcelona rằng anh có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tương lai. 

Chính vì vậy, nhà vô địch La Liga đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Greenwood vào mùa hè sau khi thời gian cho mượn tại Getafe kết thúc. 

Dù Getafe rất muốn giữ Greenwood trong nhiều năm tới nhưng họ có thể không cạnh tranh được với Barcelona. Và đối với Manchester United, đại diện đến từ Premier League sẵn lòng để tiền đạo người Anh ra đi.

Greenwood đang ăn mừng
Greenwood ước mơ được khoác áo Barcelona.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ The Sun, bản thân Greenwood cũng mơ ước được gia nhập Barcelona và muốn hồi sinh sự nghiệp. 

Với mong muốn của Greenwood, những ý đồ từ Barca, cộng với sự sẵn lòng từ Manchester United thì một thương vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ xảy ra trong vòng 6 tháng tới. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen