1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Bayern, 'quốc bảo mới' của Pháp muốn gia nhập Real Madrid

David Nguyen

Theo báo cáo mới nhất từ trang SPORT của Tây Ban Nha, Theo Hernandez đang theo dõi những liên kết giữa câu lạc bộ cũ Real Madrid và Alphonso Davies

Hậu vệ cánh thuộc biên chế AC Milan được cho là quan tâm đến việc trở lại “Los Blancos” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh hy vọng bản thân sẽ trở thành một lựa chọn cho câu lạc bộ thành Madrid.

Theo Hernandez trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, kể từ lúc gia nhập AC Milan từ Real Madrid vào tháng 7 năm 2019. 

Chàng trai người Pháp từng thất bại trong việc tìm chỗ đứng tại Bernabeu, sau khi được Kền kền trắng chiêu mộ từ đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid

Tuy nhiên, Hernandez đã phát triển mạnh mẽ tại San Siro trong vòng nửa thập kỷ qua.

Theo Hernandez sẽ là gương mặt bổ sung chất lượng cho hành lang trái của Real Madrid
Theo Hernandez sẽ là gương mặt bổ sung chất lượng cho hành lang trái của Real Madrid.

Giá trị trên thị trường của ngôi sao 26 tuổi đã tăng vọt trong 5 năm qua, từ 18 triệu euro vào năm 2019 lên đến 60 triệu euro. 

Tuyển thủ quốc gia Pháp ra sân tổng cộng 213 lần cho Rossoneri, ghi được 29 bàn thắng và đóng góp 39 đường kiến tạo. Ngoài ra, anh còn góp công lớn giúp nửa đỏ đen thành Milan giành được chức vô địch Serie A ở mùa giải 2021/2022.

Tuy nhiên, những báo cáo gần đây cho biết Theo Hernandez chuẩn bị kết thúc thời gian ở AC Milan tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Hậu vệ cánh sinh năm 1997 đang là mục tiêu của Bayern Munich. Mặc dù vậy, Hernandez lại muốn trở lại Real Madrid vì cảm thấy bản thân vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành tại Santiago Bernabeu.

“Los Blancos” có thể sẽ chiêu mộ một hậu vệ cánh trái mới trong phiên chợ hè và Alphonso Davies là mục tiêu hàng đầu. 

Tuy nhiên, cuộc đàm phán để ký hợp đồng với ngôi sao Bayern Munich đã bị trì hoãn. Khả năng thương vụ này đổ bể là khá cao. Vì thế, Theo Hernandez có thể sẽ có cơ hội trở lại câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Hernandez muốn trở về Real Madrid
Hernandez muốn trở về Real Madrid.

Những nguồn tin mới nhất tiết lộ ngôi sao người Pháp là một lựa chọn thay thế cho Alphonso Davies. 

Hãy cùng chờ xem liệu nhà tân vương Champions League có chấp nhận đưa Theo Hernandez trở lại mái nhà xưa Bernabeu hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen