1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chê Bayern và Liverpool, Alonso quyết định bến đỗ tiếp theo

Jason Todd

Theo nguồn tin ở Tây Ban Nha, Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo nếu rời Bayer Leverkusen.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang là tâm điểm của bóng đá thế giới, khi dẫn dắt Bayer Leverkusen đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong 120 năm lịch sử CLB, đồng thời ngắt mạch 11 lần nâng cúp liên tiếp của Bayern.

Hơn nữa, đội chủ sân BayArena vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa này, với việc góp mặt ở bán kết Europa League và đối đầu với Kaiserslautern ở chung kết cúp quốc gia Đức.

Xabi Alonso đang có mùa giải quá thành công với Bayer Leverkusen.
Xabi Alonso đang có mùa giải quá thành công với Bayer Leverkusen.

Vài tuần trước khi nâng cao chiếc đĩa bạc Bundesliga với chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen, Alonso đã cam kết đồng hành cùng Leverkusen thêm 2 năm bằng bản hợp đồng đến 2026.

Động thái này buộc Bayern, đội sẽ chia tay với Thomas Tuchel vào mùa hè này, sẽ phải tìm kiếm các lựa chọn khác, và Zidane đang là mục tiêu sáng giá nhất theo Mundo Deportivo. Ngoài Hùm Xám, Liverpool cũng đang nhắm Alonso là người kế nhiệm cho Jurgen Klopp.

Cả Bayern và Liverpool đều đang tìm kiếm HLV mới vào mùa hè này.
Cả Bayern và Liverpool đều đang tìm kiếm HLV mới vào mùa hè này.

Tuy nhiên, đây lại là tin tốt cho Real Madrid. Theo OK Diario, Alonso đã quyết định Bernabeu sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, dù đó là vào năm 2025 hay khi kết thúc hợp đồng với Leverkusen.

Trong khi hợp đồng hiện tại của Ancelotti với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2026, nhưng ông thầy người Ý vẫn hoàn toàn có thể bị sa thải sớm nếu gặp khó trong mùa giải tới hoặc chủ tịch Florentino Perez muốn có sự đổi mới ở nội bộ CLB.

Xabi Alonso quyết định Real Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.
Xabi Alonso quyết định Real Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Điều thú vị cho Real Madrid là Alonso cũng có thể mang theo những học trò chất lượng như Florian Wirtz, Frimpong hay Grimaldo đến thủ đô Real Madrid. Nguồn tin trên cho biết Barcelona cũng đang rất quan tâm đến thần đồng nước Đức.

Dù Wirtz là mẫu tiền vệ tấn công, nhưng ngôi sao này vẫn có cơ hội tỏa sáng ở Bernabeu trong những năm tới khi các cựu binh như ModricKroos rời đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd