1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Chelsea, 'Tài năng vàng' của tuyển Pháp muốn gia nhập Man Utd

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ TEAMtalk, tài năng trẻ Michael Olise đã có quyết định về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. 

Chelsea và Manchester United đều quan tâm đến việc chiêu mộ chân chạy cánh thuộc biên chế Crystal Palace. 

Olise giơ ngón cái
Man Utd đưa Olise vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 2001 được cho là ưu tiên gia nhập Quỷ đỏ hơn là đội bóng phía Tây London.

Michael Olise đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo cánh trẻ xuất sắc nhất Premier League kể từ khi gia nhập Crystal Palace. 

Tuyển thủ U21 Pháp từng trải qua những năm tháng đầu sự nghiệp tại Arsenal, Chelsea và Manchester United trước khi cập bến Reading.

Sau đó, Olise nổi lên ở thời điểm bắt đầu khoác áo Crystal Palace vào tháng 7 năm 2021. Tuy nhiên, anh đã gặp một số vấn đề về thể lực trong 12 tháng qua và hiện đang nằm ngoài đội hình vì chấn thương cơ bắp đùi. 

Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi trải qua chiến dịch 2023/24 bằng phong độ ổn định cho đến nay, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo trong 11 trận ra sân.

Trong khi đó, sự tiến bộ của tài năng trẻ này tại Crystal Palace nhanh chóng lọt vào tầm mắt của các ông lớn Premier League. Chelsea và Manchester United đều là các điểm đến tiềm năng cho anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea đã xem xét việc tái ký hợp đồng với Michael Olise mùa hè trước, nhưng thương vụ đã không thành. Những người đứng đầu Stamford Bridge vẫn rất quan tâm đến ngôi sao 22 tuổi và có thể tiến hành động thái chiêu mộ ở phiên chợ hè năm nay. 

Tuy nhiên, cá nhân Olise không muốn trở lại Chelsea vì chân chạy cánh người Pháp ưu tiên gia nhập Manchester United. 

Olise đang không vui
Olise muốn gia nhập Man Utd hơn Chelsea.

Quỷ đỏ cũng rất quan tâm đến cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace trong vài tháng qua. Và chủ sở hữu mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe, được cho đã chấp thuận việc chiêu mộ Olise.

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd có thể chiêu mộ thành công “Viên ngọc quý” tiếp theo của xứ Lục lăng ở kỳ chuyển nhượng tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen