1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Mudryk quá non, Maresca thúc giục Chelsea chiêu mộ nhà vô địch World Cup

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Ousmane Dembele đang thu hút sự quan tâm từ Chelsea. Đội bóng thành London muốn nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Trong khi đó, tân huấn luyện viên Chelsea, Enzo Maresca, là một fan nhiệt thành của tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Ousmane Dembele đã không thể khai thác tối đa tiềm năng to lớn của mình trong thập kỷ qua. Ngôi sao người Pháp nổi lên trong thời gian chơi cho Stade Rennais. Chàng trai sinh năm 1997 nhanh chóng thể hiện tài năng ở những năm đầu sự nghiệp.

Dembele trải qua khoảng thời gian thi đấu ấn tượng ở Borussia Dortmund, và khiến Barcelona quyết định chiêu mộ anh với mức giá khổng lồ vào tháng 8 năm 2017.

Dembele lọt vào tầm ngắm Chelsea
Dembele lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Mặc dù nhà vô địch World Cup 2018 để lại không ít ấn tượng trong thời gian khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng anh lại không thể trở lấp đầy khoảng trống mà Neymar để lại.

Cuối cùng, chân chạy cánh người Pháp vẫn chia tay Blaugrana một cách khá căng thẳng, sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain hồi mùa hè năm ngoái.

Trong năm đầu tiên ở PSG, ngôi sao 27 tuổi đã thể hiện phong độ không ổn định nhưng vẫn góp công vào 20 bàn thắng sau 42 trận cho “Les Parisiens”. Nhà vô địch World Cup 2018 đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 14 kiến tạo. 

Mặc dù mùa giải ra mắt tại đội chủ sân công viên các Hoàng tử không đạt kỳ vọng, Dembele vẫn được đánh giá cao, và Chelsea rất muốn chiêu mộ anh trong mùa hè này.

Sự khao khát của The Blues trong việc chiêu mộ Ousmane Dembele là điều dễ hiểu. Đội bóng phía Tây London từ lâu đã dành sự quan tâm đối với tuyển thủ người Pháp.

Trong quá khứ, cựu vương Premier League từng cố gắng chiêu mộ anh khi cầu thủ này còn khoác áo Barcelona.

Với việc tương lai Raheem Sterling không được đảm bảo ở Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1997 có thể trở thành sự thay thế lâu dài cho chàng trai người Anh.

Chelsea tính chiêu mộ Dembele để nâng cấp hàng công
Chelsea tính chiêu mộ Dembele để nâng cấp hàng công.

Ngoài ra, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke vẫn còn quá non nớt. Do đó, Dembele có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Chelsea.

Tuy nhiên, khả năng PSG chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho nhà vô địch World Cup trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới vẫn còn là dấu hỏi.

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có chiêu mộ thành công Dembele ở phiên chợ chuyển nhượng hè năm nay hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen