1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Real Madrid, Kylian Mbappe sẵn sàng 'quay xe' để gia nhập 'khắc tinh' của Barcelona

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ L'Equipe, Liverpool được cho là đã nhận được một đòn bẩy lớn để chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe. Cụ thể, nhật báo Pháp tiết lộ rằng chân sút thuộc biên chế PSG không ngần ngại chuyển đến Anfield trong thời gian tới.

Mbappe trừng mắt
Cả Real Madrid và Liverpool đều theo đuổi Mbappe

Những tin đồn xoay quanh tương lai nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục tăng lên trong những tháng gần đây sau quyết định không ký hợp đồng gia hạn với “Les Parisiens”.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe sẽ ưu tiên chuyển đến sân vận động Santiago Bernabeu và khoác áo Real Madrid nếu rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa này. 

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 từng có cơ hội gia nhập “Los Blancos” trước đây nhưng lại thẳng từng từ chối gia nhập cựu vương Champions League.

Theo báo cáo mới nhất của L'Equipe, Mbappe đã xác định Liverpool là một điểm đến tiềm năng nếu chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè tới dưới dạng cầu thủ tự do. 

Mbappe và Salah
Liverpool cần người thay thế Salah

Vì vậy, thông tin này được xem là một cú hích lớn cho The Kop trong công cuộc theo đuổi chữ ký cựu ngôi sao Monaco.

Mặc dù vậy, L'Equipe cũng cho hay Real Madrid vẫn sẽ tham gia thương vụ này và Mbappe chưa loại trừ khả năng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. 

Do đó, cựu vương Premier League sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ phía đội bóng của Carlo Ancelotti nếu muốn chiêu mộ thủ quân tuyển Pháp.

Ngoài ra, nhật báo L'Equipe còn chia sẻ rằng đội bóng của Jurgen Klopp chưa bao giờ ngừng liên lạc với đại diện của Mbappe. Liverpool không giấu tham vọng hoàn tất thương vụ ngay trước mũi Real Madrid.

Hiện tại, Mbappe được Transfermarkt định giá khoảng 155 triệu bảng Anh. Thủ quân của tuyển Pháp là mẫu cầu thủ linh hoạt khi có thể đảm nhiệm tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. 

Chân sút 25 tuổi đang nằm trong Top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì vậy, nếu Liverpool chiêu mộ thành công Mbappe, đó sẽ là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời cho đội chủ sân Anfield.

Mbappe nâng cúp
Liverpool khao khát sở hữu Mbappe

Hãy cùng chờ xem liệu câu lạc bộ vùng Merseyside có thể đánh bại gã khổng lồ Real Madrid để giành lấy chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018 trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen