1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chê Sane, Klopp thúc giục Liverpool chiêu mộ 'GOAT tương lai' của Bồ Đào Nha để thay thế Salah

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Pedro Neto có thể trở thành mục tiêu hàng đầu của Jurgen Klopp để thay thế Mohamed Salah. 

Neto
Neto đang là trụ cột của Wolves

Chân chạy cánh của Wolves đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia trên khắp thế giới và việc Liverpool tham gia cuộc đua có thể mang đến nhiều diễn biến khó lường.

Việc Pedro Neto lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn trên khắp Châu Âu là điều không quá bất ngờ khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Wolves. 

Chàng trai sinh năm 2000 bỏ lỡ một phần mùa giải vì chấn thương đùi. Tuy nhiên, con số thống kê của Neto cho thấy điều ngược lại và phản ánh sự đóng góp đáng kể của anh cho đội chủ sân Molineux.

Sự quan tâm của Liverpool đến Neto có thể xuất phát từ việc họ đang tìm kiếm một số lựa chọn để thay thế Mohamed Salah trong mùa hè. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha thi đấu khá linh hoạt và có thể chơi tốt ở cả hai hành lang cánh. 

neto-va-salah
Liverpool cần phương án thay thế Salah

Ngoài ra, Arsenal cũng lên kế hoạch tiếp cận sao mai người Bồ ở mùa hè tới sau khi hoãn dự định chiêu mộ anh vào tháng 1. Với sự cạnh tranh từ Liverpool, đội bóng của Mikel Arteta hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ chân chạy cánh 23 tuổi.

Nửa đỏ trắng thành London từ lâu đã quan tâm đến Neto nhằm gia tăng hỏa lực cho hàng tấn công. 

Với việc Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng, Neto được xem là một phương án hoàn hảo để giải quyết những vấn đề của câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Về phía Liverpool, cựu vương Premier League cũng lên một danh sách dài những cái tên nhằm mục đích thay thế cho Mohamed Salah trong tương lai. 

Tuyển thủ quốc gia Ai Cập tiếp tục thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út và Al-Hilal trở thành câu lạc bộ mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Roma.

Neto đang giang 2 tay
Neto đang nằm trong tầm ngắm Liverpool

Hãy cùng chờ xem liệu Liverpool có thể thành công trong việc thuyết phục tài năng trẻ người Bồ Đào Nha chấp nhận chuyển đến Anfield ở thời gian tới hay không.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen