1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea âm thầm gia hạn với bộ đôi ngôi sao, NHM phấn khích tột độ

Jason Todd

Theo nhà báo Nizaar Kinsella của Standard Sport, Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn với bộ đôi Enzo FernandezMykhailo Mudryk.

Theo các tài liệu FA được công bố như một phần trong báo cáo tài chính, hai ngôi sao của Chelsea dường như đã được thay đổi mức lương được nhận.

Trước đó, The Blues đã chiêu mộ Enzo từ Benfica cùng Mudryk từ Shakhtar Donetsk với lần lượt mức giá kỷ lục 107 và 88 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023.

Và giờ đây, hợp đồng của Enzo sẽ được kéo dài đến năm 2032 với trị giá 180.000 bảng/tuần, trong khi Mudryk được gia hạn đến 2031 với mức hợp đồng trị giá 97.000 bảng/tuần.

Chelsea quyết định gia hạn với Enzo và Mudryk đến năm 30 tuổi.
Chelsea quyết định gia hạn với Enzo và Mudryk đến năm 30 tuổi.

Hiện không rõ tại sao Chelsea lại thực hiện gia hạn với hai cầu thủ này, dù vẫn còn rất nhiều thời gian ở các hợp đồng trước đó. Lewis Hall cũng được gia hạn, trước khi đồng ý chuyển đến Newcastle dưới dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua.

FA đã công bố dữ liệu về Enzo, Mudryk và Hall như một phần trong cáo tài chính hàng năm vào tuần trước. Theo đó, Chelsea đã trả mức phí kỷ lục 75,1 triệu bảng cho người đại diện trong khoảng thời gian 12 tháng tính đến tháng 2 năm 2024.

Trong khi con số này của Man City là 60,6 triệu bảng, Man United là 34 triệu bảng, Liverpool là 31,5 triệu bảng và Arsenal ở vị trí thứ 5 với 24,7 triệu bảng.

Chelsea là đội tốn nhiều tiền nhất cho người đại diện kể từ khi Boehly tiếp quản.
Chelsea là đội tốn nhiều tiền nhất cho người đại diện kể từ khi Boehly tiếp quản.

Những con số này nhìn chung rất dễ hiểu với Chelsea. Kể từ khi tiếp quản The Blues, Todd Boehly đã liên tục đem về những bản hợp đồng khổng lồ như Caicedo, Nkunku, Nicolas Jackson, LaviaPalmer vào mùa hè vừa qua.

Thế nhưng, Chelsea dường như vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Đoàn quân của Pochettino hiện đang đứng thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, chỉ xếp trên Brighton, WolvesFulham.

The Blues đã có đến 3 trận hòa trước các đối thủ yếu hơn ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, với 2 trận chưa đấu trong tay, The Blues vẫn hoàn toàn có khả năng chen chân vào top 6 và có tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng còn cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong kỷ nguyên Todd Boehly khi góp mặt ở bán kết FA Cup, nơi họ sẽ đối đầu với Man City vào thứ 7 này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd