1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea bất ngờ đánh bại Roma để chiêu mộ hậu vệ Ligue 1

Yên Trang

Chelsea đã bất ngờ đánh bại Roma để giành được chữ ký của hậu vệ phải Rennes, Guela Doue, và anh sẽ trở thành tân binh thứ 7 của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

The Blues đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng cho kỷ nguyên mới của tân HLV Enzo Maresca, với Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Caleb Wiley, Renato Veiga, Omari KellymanKiernan Dewsbury-Hall đều gia nhập Stamford Bridge.

Guela Doue đá bóng.
Chelsea đánh bại Roma để giành được chữ ký của hậu vệ phải Guela Doue.

Chelsea cũng đang tiến gần đến thỏa thuận với thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal, người dự kiến ​​sẽ đến đội bóng thành London để cạnh tranh với Robert Sanchez.

Theo Gianluca Di Marzio đưa tin, Doue sẽ đến với một bản hợp đồng vẫn được giữ kín cho đến hiện tại. Báo cáo cho biết thêm, cầu thủ 21 tuổi sẽ gia nhập Chelsea với mức phí khoảng 7 triệu euro cộng với 2 triệu euro phí lót tay.

Tuy nhiên, Doue sẽ ngay lập tức được cho mượn tại Strasbourg trong mùa giải tới nhằm đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở đội một. 

Cầu thủ đa năng người Bờ Biển Ngà có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ phòng ngự, cũng thu hút sự quan tâm từ Roma sau khi từ chối gia hạn hợp đồng mới với Rennes vào đầu mùa hè này.

Doue chỉ còn một năm hợp đồng tại Brittany và CLB Ligue 1 quyết định bán cầu thủ trẻ của mình để tránh mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do trong 12 tháng tới.

Sau khi gia nhập Rennes từ lúc 8 tuổi, Doue đã trưởng thành từ lò đào tạo và ra mắt đội một ở hiệp 2 trong trận thắng 3-0 trước Strasbourg vào tháng 2/2023.

Guela Doue vỗ tay.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ dành mùa giải tới theo dạng cho mượn tại Strasbourg.

Ngôi sao sinh năm 2002 có 35 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Pháp, đồng thời cũng có 2 lần khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà. 

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận hòa trước mùa giải của Chelsea với Wrexham, Maresca cho biết mọi thứ đều có thể xảy ra, khi còn hơn 1 tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè mới kết thúc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang