1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea 'chi lớn' đón tân binh thứ 2 dưới thời Enzo Maresca

Yên Trang

Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 42 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa, theo thông tin từ Guillermo Arango.

The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm để cạnh tranh với Nicolas Jackson, người đã ghi 17 bàn thắng vào mùa giải trước nhưng luôn vẫn vấp phải những chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định.

Trong khi đó, Duran gia nhập Villa với mức phí 18 triệu bảng từ Chicago Fire vào đầu năm 2023, trở thành thương vụ đắt thứ 2 trong lịch sử MLS sau Miguel Almiron của Newcastle United.

Jhon Duran đến Chelsea
Jhon Duran không được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery.

Ngôi sao người Colombia có vẻ không nằm trong kế hoạch dài hạn của Unai Emery khi anh đã phải vật lộn để đảm bảo một suất đá chính thường xuyên.

Mặc dù đóng vai trò dự bị cho Ollie Watkins trong suốt sự nghiệp ở đội bóng nước Anh, Duran vẫn là một tay săn bàn đáng uy tín bất cứ khi nào có mặt trên sân.

Cầu thủ sinh năm 2003 ghi trung bình 1 bàn sau mỗi 91 phút cho mùa giải Premier League 2023/2024.

Điều quan trọng là anh ấy chỉ mới 20 tuổi - hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Chelsea là ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ thay vì những ngôi sao giàu kinh nghiệm.

Jhon Duran Chelsea.'
Jhon Duran phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Chelsea.

Sự quan tâm của Chelsea dành cho Duran rõ ràng đã quyết liệt hơn sau khi Benjamin Sesko quyết định ở lại RB Leipzig

Điều đáng lo ngại là sự xuất hiện của Duran dường như sẽ trực tiếp khiến Conor Gallagher phải rời đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, Aston Villa cũng sắp hoàn tất thương vụ bán tiền vệ Douglas Luiz cho Juventus, với mức phí 20 triệu euro và 2 cầu thủ Weston McKennie và Samuel Iling Junior.

Nếu chiêu mộ thành công, Chelsea rõ ràng đang thể hiện tham vọng trở lại đỉnh cao của mình khiến người hâm mộ tin tưởng vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi phía trước.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang