1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea chi lớn với mục tiêu bom tấn của Enzo Maresca

Yên Trang

Chelsea được cho là đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 20 triệu euro cho thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

Vào tuần trước, có thông tin cho rằng Chelsea đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng liên quan đến việc ký hợp đồng với một thủ môn mới khi Enzo Maresca muốn sở hữu một thủ thành biết kiểm soát bóng tốt và có phạm vi chuyền bóng rộng.

Trong khi tân HLV của The Blues hài lòng khi để Robert Sanchez bắt chính, thủ môn dự bị Djordje Petrovic lại không có được những phẩm chất đó và có khả năng rời Stamford Bridge chỉ sau 1 mùa giải.

Chelsea muốn ký hợp đồng với thủ môn  Filip Jorgensen.
Chelsea muốn ký hợp đồng với thủ môn Filip Jorgensen.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Jorgensen, người được cho là nằm trong danh sách ưu tiên của chiến lược gia 44 tuổi.

Cầu thủ người Đan Mạch xuất thân từ học viện Villarreal nhưng chỉ mới khẳng định được bản thân tại đội bóng La Liga ở mùa giải trước, để thủng lưới 64 bàn trong 37 trận và giữ sạch lưới 6 lần.

Ở tuổi 22, anh vẫn còn trẻ và đang phát triển, đồng thời đã thể hiện được tiềm năng to lớn, nhưng với 5 năm còn lại trong hợp đồng, vẫn chưa biết liệu Villarreal có chấp nhận lời đề nghị của Chelsea hay không, đặc biệt là khi số tiền này còn thấp hơn nhiều so với mức phí giải phóng hợp đồng được cho là 38 triệu bảng Anh.

Vẫn còn những cái tên khác trong danh sách rút gọn của The Blues nhưng động thái chiêu mộ Aaron Ramsdale của ArsenalJames Trafford của Burnley đã bị loại trừ. Thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford của Everton và thủ môn tuyển Brazil Bento cũng đã được liên hệ.

Sanchez chỉ gia nhập Chelsea từ Brighton với giá 25 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng không chứng tỏ được bản thân của mình.

Cầu thủ 26 tuổi này đã để thủng lưới 30 bàn sau 21 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên, chỉ giữ sạch lưới 5 trận và hầu như không ra sân kể từ đầu năm sau khi bị chấn thương đầu gối và mất vị trí vào tay Petrovic.

HLV Maresca vỗ tay.
HLV Maresca đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Maresca đã rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi chi khoảng 74 triệu bảng Anh cho Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc GuiuTosin Adarabioyo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang