1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea ‘mưu hèn kế bẩn’, chiếm đoạt 2 thương vụ rúng động nước Anh

Yên Trang

Chelsea đã liên hệ với Benjamin SeskoMichael Olise khi họ tìm cách ngăn cản kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal Manchester United.

Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Sesko của RB Leipzig, với Mikel Arteta muốn củng cố hàng tấn công của đội bóng thành London.

Pháo thủ đã đánh rơi chức vô địch Premier League một lần nữa ở mùa giải 2023/2024 và ghi được tổng cộng 91 bàn thắng, chỉ ít hơn nhà vô địch Man City 5 bàn với Bukayo Saka có 16 pha lập công.

Sesko đang khao khát tỏa sáng cùng Slovenia tại Euro 2024. Đồng thời, anh cũng cho biết bản thân muốn gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

Benjamin Sesko ăn mừng.
Benjamin Sesko đang nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea.

Theo Foot Mercato, Chelsea đã liên lạc với đại diện của Benjamin khi họ song song đàm phán với HLV mới Enzo Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino ở ghế nóng Stamford Bridge.

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly cũng sẵn sàng ủng hộ CLB mua cầu thủ chạy cánh Olise của Crystal Palace.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 10 bàn, 6 pha kiến ​​tạo sau 19 trận ở Ngoại hạng Anh từ khi bình phục chấn thương gân kheo nghiêm trọng ở mùa giải trước.

Man Utd được cho là sẽ chiêu mộ Olise và Chelsea cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được cầu thủ người Pháp này.

Michael Olise ăn mừng.
Chelsea âm mưu chiếm đoạt Michael Olise từ tay Man Utd.

The Blues có nhiều sự lựa chọn trên hàng công nhưng không ai thật sự nổi bật như Cole Palmer.

Tân HLV Maresca được cho là rất muốn đưa Olise đến Stamford Bridge khi ông cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới với sự trở lại châu Âu của mình.

Trong khi bộ đôi tiềm năng Sesko và Olise có thể tiêu tốn của Chelsea khoảng 110 triệu bảng, đội bóng cũng đang xem xét Osimhen

Tuy nhiên, mức giá 115 triệu bảng là quá đắt khiến tiền đạo người Nigeria khó có thể đặt chân đến đội bóng thành London.

Để huy động thêm vốn cho các bản hợp đồng mới cũng như đáp ứng các quy định về Luật công bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng đưa tiền vệ người Anh Conor Gallagher và cầu thủ thất bại 97,5 triệu bảng Romelu Lukaku lên thị trường chuyển nhượng.

Người hâm mộ Chelsea có thể mong đợi một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi câu lạc bộ đặt mục tiêu bổ sung đáng kể cho đội hình của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang