1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea chốt 'ngày lành tháng đẹp' để phán quyết số phận của Pochettino

David Nguyen

Ban lãnh đạo Chelsea sẽ có một cuộc họp đánh giá về mùa giải ngay sau khi chiến dịch năm nay kết thúc, để định đoạt tương lai Mauricio Pochettino và chính nhà cầm quân này cũng sẽ tham gia.

Chelsea trải qua mùa giải khó khăn dưới triều đại của HLV mới Mauricio Pochettino, với 11 trận thua ở Premier League và hiện đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng.

Tham vọng của Pochettino là cố gắng xây dựng một đội bóng thành công, dựa trên những nhân tố trẻ được câu lạc bộ mang về với chi phí lớn.

Tuy nhiên, với sự kỳ vọng tại Chelsea, chiếc ghế của Pochettino có vẻ như đang lung lay dữ đội, khi nửa xanh thành London sẽ kết thúc mùa giải mà không có bất kỳ danh hiệu nào. Ngoài ra, The Blues có thể sẽ tiếp tục vắng mặt tại sân chơi châu Âu vào mùa tới.

Pochettino chỉ tay
Tương lai của Pochettino tại Chelsea đang là dấu hỏi lớn.

Nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực với Chelsea ở thời gian gần đây, với chiến thắng 2-0 trước Tottenham và 5-0 trước West Ham tại hai trận đấu gần nhất.

Pochettino còn ba trận đấu Premier League nữa để chứng minh bản thân và hy vọng vào việc sẽ có thành tích tốt, trước cuộc họp quan trọng với ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Theo tờ The Telegraph, các cổ đông đồng sở hữu Behdad Eghbali, Todd Boehly, Jose E Feliciano, cùng với các giám đốc thể thao Paul Winstanley, Laurence Stewart và cả HLV Pochettino sẽ tham gia vào buổi họp đánh giá mùa giải.

Trận đấu cuối cùng của Chelsea ở mùa giải là cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà vào ngày 19 tháng 5. Cuộc họp quan trọng trên dự kiến sẽ diễn ra vào những ngày sau trận đấu với The Cherries.

Các sếp lớn của Chelsea được cho là không muốn có một mùa hè đầy biến động và dự kiến sẽ đưa ra quyết định càng nhanh càng tốt, sau khi hoàn tất buổi đánh giá.

Chủ tịch Boehly cảm thấy ấn tượng với những màn trình diễn gần đây của câu lạc bộ. Vì vậy, nếu duy trì phong độ như hiện tại, Pochettino nhiều khả năng sẽ giữ được chiếc ghế của mình.

"Ở trận gặp Aston Villa, Tottenham, cũng như West Ham, chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời," Boehly nói qua The Athletic.

Boehly và các ngôi sao Chelsea
Boehly dành lời khen cho những màn trình diễn gần đây của Chelsea.

"Đó thực sự là phong cách chơi mượt mà, chính xác như đã lên kế hoạch. Khi triển khai lối chơi từ tuyến dưới, Chelsea thể hiện một lối đá rất có tổ chức. 

Trong ba trận đấu ở trên, bạn thực sự có thể thấy sự hòa hợp được tạo ra giữa các cầu thủ Chelsea.

Thậm chí cả những bình luận truyền hình cũng đi theo chiều hướng khác qua 3 trận đấu gần đây. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì thay đổi nhanh đến vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen