1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea có thể chiêu mộ 3 ngôi sao đang thi đấu tại AFCON 2024

Dau Archie

Chelsea được cho là muốn mang về những cầu thủ mới trên thị trường chuyển nhượng mùa đông 2024. The Blues có thể nhắm tới những ngôi sao đang tham dự Cúp bóng đá châu Phi (AFCON 2024).

Chelsea đang thể hiện phong độ không tốt ở mùa giải này, đoàn quân Mauricio Pochettino đang đứng thứ 9 tại Premier League. HLV người Argentina rất muốn khắc phục thành tích kém cỏi của đội bóng.

Nửa xanh thành London sẽ cố gắng chiêu mộ những cái tên mới để tăng sức mạnh cho đội hình. Có rất nhiều cầu thủ tham dự Cúp bóng đá châu Phi vào đầu năm 2024 mà Chelsea có thể theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau đây là 3 cái tên mà Chelsea có thể nhắm tới tại AFCON 2024.

1. Victor Osimhen

Victor Osimhen

Osimhen là một tiền đạo đã khẳng định được tên tuổi.

Chelsea thực sự cần một tiền đạo đẳng cấp có thể ghi bàn thường xuyên, Nicolas Jackson đã phung phí nhiều cơ hội ở mùa giải này.

The Blues thường xuyên được liên kết với tiền đạo của Napoli thời gian gần đây. Họ sẵn sàng trả điều khoản giải phóng hợp đồng là 103 triệu bảng.

Osimhen đã ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân ở Serie A mùa này. Anh là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thời điểm này, và có thể tăng cường sức mạnh cho hàng công của Chelsea.

2. Serhou Guirassy

Serhou Guirassy
Guirassy là một phương án chất lượng cho Chelsea.

Serhou Guirassy là một trong những tiền đạo thu hút được sự chú ý ở Bundesliga. Tuyển thủ quốc gia Guinea đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Stuttgart mùa này.

Guirassy đã ghi 17 bàn sau 14 lần ra sân ở Bundesliga cho Stuttgart, anh chỉ kém Harry Kane của Bayern Munich với 4 bàn ít hơn.

Cầu thủ 27 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn như Manchester United và Newcastle. Anh và đội bóng chủ quan có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 15 triệu bảng.

3. Odilon Kossounou

Odilon Kossounou
Kossounou là tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà.

Odilon Kossounou là một trong những hậu vệ hay nhất Bundesliga mùa này. Anh góp công lớn trong việc giúp Bayer Leverkusen leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng khi vượt mặt cả Bayern Munich.

Trung vệ 23 tuổi mới chỉ bỏ lỡ một trận đấu cho câu lạc bộ của mình, giúp Leverkusen bất bại trong 20 trận đấu.

Chelsea có thể quan tâm đến việc đưa Kossounou về Stamford Bridge. Anh có thể là sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva, người đã lớn tuổi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie