1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea cử tuyển trạch viên theo dõi trung vệ Jules Kounde của Barca

Gnoud

Barcelona sẽ cố gắng thực hiện một cuộc đại trùng tu trong phiên chợ hè bằng cách thanh lý một số cầu thủ, từ đó có tiền để lấp đầy những khoảng trống khác trong đội hình như vị trí trung tuyến hoặc cánh trái.

Một số báo cho biết rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang hy vọng có thể thu được ít nhất 100 triệu euro thông qua việc bán cầu thủ vào tháng 6.

Trước tình hình trên, nhiều cầu thủ được đồn đoán đang có ý định ra đi, bao gồm một số ngôi sao như Frenkie de Jong, Andreas Christensen, Raphinha và gần đây nhất là Jules Kounde.

Jules Kounde
Jules Kounde được đồn đoán là có ý định rời Barcelona vào mùa hè này.

Trung vệ người Pháp ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm 2022 với mức giá gần 60 triệu euro, song anh không thành công trong việc để lại ấn tượng lâu dài tại CLB, đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

HLV Xavi chủ yếu sử dụng anh ở vị trí hậu vệ phải - một vị trí mà Kounde không hề thích và từng thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này. 

Trước tình hình bất ổn của trung vệ sinh năm 1998, một số đội bóng Premier League đã thể hiện sự quan tâm đối với anh, trong đó có Chelsea.

The Blues đã cử tuyển trạch viên đến SVĐ Diego Armando Maradona ngày hôm qua nhằm theo dõi Victor Osimhen cũng như Kounde. 

Jules Kounde Chelsea
Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của Kounde.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn ký hợp đồng với trung vệ sinh năm 1998 để thay thế Thiago Silva, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 40 trong năm nay.

Trên thực tế, Chelsea từng đối đầu với Barcelona trong cuộc đua chiêu mộ Kounde vào năm 2022 nhưng lúc đó, anh đã chọn chuyển đến Tây Ban Nha thay vì nước Anh.

Ngoài Chelsea, cả Newcastle và Arsenal cũng đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ người Pháp. 

Tuy nhiên, báo cáo từ Mundo Deportivo sau cùng đã xác nhận rằng Jules Kounde chưa muốn rời Camp Nou vào mùa hè này.

Dù sao đi nữa, Kounde có một điều khoản phá vỡ hợp đồng là 1 tỷ euro, và quyết định cuối cùng về việc rời khỏi Camp Nou sẽ phụ thuộc vào anh vào mùa hè tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud