1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea 'đá bay' ngôi sao mới chỉ sau 1 năm ký hợp đồng

Yên Trang

Chelsea đang cân nhắc bán thủ môn Djordje Petrovic chỉ 1 năm sau khi anh gia nhập Stamford Bridge.

Sau khi nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất tại MLS, Chelsea đã nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ người Serbia vào mùa hè năm ngoái, với mức phí ban đầu là 12,5 triệu bảng Anh.

Trong mùa giải 2023/24 đầy biến động, Petrovic đã có trận ra mắt Ngoại hạng Anh với tư cách là cầu thủ dự bị vào tháng 12 sau khi vào sân thay Robert Sanchez bị chấn thương.

Djordje Petrovic GIƠ TAY.
Chelsea đang cân nhắc bán thủ môn Djordje Petrovic.

Anh sau đó trở thành thủ môn số một của HLV Mauricio Pochettino cho phần còn lại của mùa giải, giữ sạch lưới trong 5 trận.

Thật không may, cầu thủ 24 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình The Blues tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ vào tuần này do chấn thương nhỏ và mặc dù anh dự kiến ​​sẽ sớm sang Hoa Kỳ, nhưng tương lai lâu dài của anh ở phía tây London vẫn chưa chắc chắn.

Tờ Athletic đưa tin, Chelsea giờ đây đang sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào sau khi khả năng ra sân của anh dưới thời tân HLV Enzo Maresca bị nghi ngờ.

Ngoài ra, Chelsea đang cân nhắc một số lựa chọn mới cho vị trí thủ môn - mặc dù đội bóng đã loại trừ khả năng chiêu mộ thủ thành Aaron Ramsdale của Arsenal, cùng với James Trafford của Burnley.

Họ đã có động thái tiếp cận ban đầu với thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal, người được các tuyển trạch viên ở phía tây London đánh giá là cầu thủ có tiềm năng lớn.

 Filip Jorgensen ném bóng.
Chelsea muốn chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga cũng trở lại sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Real Madrid mùa trước, nhưng anh được dự đoán sẽ được bán trong vài tuần tới.

Một ngôi sao khác của Chelsea cũng có thể ra đi trong mùa hè này là Ben Chilwell. Theo The Athletic, anh cũng có vẻ như không phù hợp với lối chơi của HLV Maresca.

Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Cesare Casadei và David Datro Fofana cũng nằm trong số những cầu thủ có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang