1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea đại thắng Middlesbrough, Pochettino vẫn 'mặt nặng mày nhẹ' với trò cưng

David Nguyen

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino thừa nhận Mykhailo Mudryk đã thi đấu quá mạo hiểm sau khi anh bị thay ra ngay sau hiệp một trong trận đại thắng 6-1 của Chelsea trước Middlesbrough thuộc bán kết Carabao Cup vào tối thứ Ba.

Chelsea vừa chính thức giành vé vào chung kết vào giải đấu này, nơi The Blues sẽ đấu với Fulham hoặc Liverpool.

Pochettino và Enzo
Chelsea có chiến thắng tưng bừng để tiến tới trận chung kết Carabao.

Cá nhân Mudryk gặp khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên khi bản hợp đồng 88,5 triệu bảng chỉ thi đấu được 45 phút trước khi bị thay thế bởi Noni Madueke sau giờ nghỉ và phải nhận một thẻ vàng.

Khi được hỏi vì sao Mudryk bị thay ra ngay giữa trận đấu, Pochettino thẳng thắn chia sẻ: "Nếu bạn xem trận đấu, bạn sẽ thấy cậu ấy phải nhận một thẻ vàng. 

Mudryk nhận thẻ vàng và sau đó có một tình huống rất rủi ro vào cuối hiệp một. Cậu ấy gần như phải nhận thẻ vàng thứ hai."

Khi được hỏi liệu Chelsea của ông có vấn đề với việc nhận thẻ phạt không cần thiết trong suốt trận đấu hay không, Pochettino nói: 

"Đúng, tôi nghĩ đó là một rủi ro không cần thiết khi để Mudryk tiếp tục thi đấu trên sân. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thay cậu ấy ra."

Cựu thuyền trưởng Spurs cũng tin rằng chuyến hành quân của Chelsea tới Wembley vào tháng sau cũng sẽ giúp cải thiện tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ.

“Vâng, tôi nghĩ điều này thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chạm trán Fulham hoặc Liverpool. 

Đây là hai đội bóng khó chơi và sẽ là thử thách khó khăn cho chúng tôi. Nhưng bây giờ toàn đội cần tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng,” Pochettino chia sẻ.

“Tôi nghĩ đây là một bước tiến quan trọng đối với chúng tôi vì sự tự tin và niềm tin vào bản thân. 

Sắp tới sẽ có nhiều cầu thủ sắp trở lại đội hình. Có thể ngày mai họ sẽ nhìn và muốn tập luyện vì thấy trận chung kết đã rất gần.

Tiền đạo Mudryk của Chelsea
Pochettino cho rằng Mudryk thi đấu quá mạo hiểm.

Tất nhiên, tôi nghĩ chiến thắng hôm nay sẽ rất tốt với Chelsea vì chúng ta không có cơ hội thi đấu ở Champions League hoặc tham gia cúp Châu Âu.

Tôi nghĩ tinh thần của Chelsea thật tuyệt vời khi tập thể này muốn giành chiến thắng. Nhưng chúng ta là tập thể gồm nhiều cá nhân mới. 

Chúng ta cần xây dựng sự tự tin và niềm tin. Tiến thẳng tới Wembley và thi đấu trong trận chung kết với Liverpool hoặc Fulham.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen