1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea đặt một núi tiền và hai ngôi sao lên bàn đàm phán để chiêu mộ siêu tiền đạo

Vanichi

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, ban lãnh đạo của Chelsea đang cố gắng đàm phán với Napoli nhằm có được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen.

The Blues dự định sẽ đặt lên bàn đàm phán 90 triệu Euro cùng với Romelu Lukaku, qua đó hy vọng đội bóng đến từ Serie A sẽ nhả người.

Vào cuối tháng 12 năm 2023, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano và nhiều nguồn tin đáng tin cậy khác tiết lộ Napoli đang có ý định gia hạn hợp đồng với Osimhen.

Lukaku
Chelsea sẽ bỏ ra 90 triệu Euro và Lukaku để đổi lấy Osimhen.

Tiền đạo này sẽ được nhận 10 triệu euro mỗi mùa sau thuế nếu đồng ý ở lại Napoli đến tháng 6 năm 2026.

Trước đó, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã thông báo rằng chân sút người Nigeria đã đồng ý thỏa thuận, nhưng không tiết lộ mức lương cụ thể.

Ban lãnh đạo Napoli cũng đã tăng mức giá phá vỡ hợp đồng của Osimhen lên từ 120 đến 130 triệu euro, và chỉ có hiệu lực đối với các đội bóng ngoài nước Ý từ mùa Hè năm 2024.

Trong quá khứ, Napoli đã trả 75 triệu euro cộng với các khoản phụ phí để ký hợp đồng với Osimhen từ Lille vào tháng 9 năm 2020.

Với mức giá phá vỡ hợp đồng hiện tại, Osimhen trở thành một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024. Đang có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút người Nigeria.

PSG muốn đưa anh trở lại Pháp để thay thế cho Kylian Mbappe, Arsenal cũng muốn tăng cường lực lượng ở vị trí tiền đạo cắm và đã theo đuổi Osimhen từ lâu.

Osimhen
Osimhen đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi.

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, Chelsea đã tiếp cận Napoli để thăm dò về tình hình của Osimhen.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đề xuất trả 90 triệu euro cộng với tiền đạo Lukaku để Napoli lấp đầy khoảng trống mà Osimhen để lại.

Ngoài ra, The Blues cũng sẵn sàng đổi thêm một cầu thủ trẻ từ học viện của mình trong thỏa thuận với đội bóng đến từ Serie A. Đây có thể xem là một đề nghị hấp dẫn. Hiện tại, Lukaku cũng không muốn trở lại Chelsea.

Sau khi trải qua 2 mùa giải cho Inter MilanAS Roma theo dạng cho mượn, chân sút người Bỉ rất muốn có một sự nghiệp ổn định và gắn bó lâu dài ở một đội bóng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi