1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea đưa ra quyết định về tương lai của Mauricio Pochettino sau trận thua Middlesbrough

Dau Archie

HLV Mauricio Pochettino có lẽ đang lo sợ cho công việc của mình tại Chelsea lúc này.

Mauricio Pochettino buồn bã
Pochettino đang có thành tích không ổn định cùng Chelsea.

Mauricio Pochettino chỉ mới đến Chelsea được 1 năm và mùa giải đầu tiên của ông ở Stamford Bridge vẫn chưa diễn ra đúng như kế hoạch. The Blues đang đứng thứ 10 tại Premier League và vừa thua đội bóng hạng dưới Middlesbrough ở Carabao Cup.

Tuy nhiên, theo football.london, nửa xanh Thủ đô không có ý định sa thải chiến lược gia người Argentina vào thời điểm hiện tại. Họ tuyên bố rằng Chelsea đang tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên này bất chấp thành tích kém cỏi của đội.

Mặc dù The Blues vẫn chưa thể giành được Carabao Cup và FA Cup, nhưng mục tiêu chính của họ trong mùa giải này sẽ là giành quyền tham dự Champions League, một điều mà giờ đây có vẻ rất khó xảy ra.

Mauricio Pochettino buồn bã
Sẽ có nhiều cổ động viên Chelsea muốn sa thải Pochettino.

Một số người hâm mộ có thể rất muốn Pochettino ra đi. Kết quả ở Premier League không đủ tốt, trong khi việc lựa chọn đội hình của vị HLV này còn nhiều tranh cãi.

Ví dụ, một số người hoàn toàn không đồng tình với quyết định để trung vệ Levi Colwill chơi ở vị trí hậu vệ trái, trong đó có huyền thoại Chelsea Pat Nevin.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain và Tottenham Hotspur đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương tại Stamford Bridge trong mùa giải này. Bất chấp khó khăn đó, Chelsea vẫn thi đấu ổn định trong hầu hết các trận đấu lớn.

Các cầu thủ Chelsea buồn bã
Chelsea thi đấu thiếu hiệu quả.

Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, The Blues đã đánh bại Tottenham Hotspur và giành được trận hòa trước Manchester City, Liverpool và Arsenal. Với thành tích như vậy, hãy tưởng tượng xem người đàn ông 51 tuổi này có thể làm gì với một đội hình hoàn toàn sung sức.

Đó là lý do tại sao HLV Pochettino bước vào năm thứ hai trong hợp đồng hai năm của ông với Chelsea.

Mùa giải này có thể sẽ không tệ hại như mọi người nghĩ. Việc bỏ lỡ trận đấu ở Champions League sẽ là một tổn thất lớn, nhưng việc giành được Carabao Cup hoặc FA Cup sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ hạnh phúc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie