1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea mơ ước sở hữu 'bảo bối vạn năng' của xứ Bavaria để nâng cấp tuyến giữa

David Nguyen

Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục chi tiền tấn để nâng cấp khu trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Joshua Kimmich hiện nằm trong danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ của The Blues tại phiên chợ hè tới.

Ban lãnh đạo The Blues đang lên kế hoạch đi ngược lại chính sách chỉ chiêu mộ những cầu thủ trẻ để đem về những gương mặt giàu kinh nghiệm.

Joshua Kimmich sẽ là phương án hữu ích cho bất ký ông lớn nào. Tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich sở hữu phong cách thi đấu đa năng khi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân.

Hiện tại, Kimmich chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern. Hùm xám chắc chắn muốn giữ chân tuyển thủ quốc gia Đức thêm nhiều mùa giải bằng cách đề nghị giao kèo mới cho anh.

Kimmich đang ngưỡng mặt lên trời
Chelsea tính chiêu mộ Kimmich để nâng cấp khu trung tuyến hè này.

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1995 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia Premier League. Và Chelsea là ông lớn mới nhất đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ đa năng này. 

Dưới thời Todd Boehly, Chelsea có chính sách chỉ chiêu mộ những cầu thủ dưới 25 tuổi, duy chỉ có trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang là ngoại lệ duy nhất.

The Blues không có kế hoạch thay đổi chính sách trên để bổ sung những cầu thủ có kinh nghiệm vào đội hình một. 

Nhưng dựa trên tình hình hợp đồng của Kimmich, Chelsea được cho là sẵn lòng tận dụng cơ hội để thực hiện động thái chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi này.

Đẳng cấp của tiền vệ người Đức sẽ nâng cao chất lượng của The Blues ở nhiều vị trí. Kimmich nhiều khả năng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu tại tuyến giữa Chelsea, bên cạnh Enzo FernandezMoises Caicedo.

Kimmich và Enzo
Kimmich hứa hẹn sẽ nâng tầm tuyến giữa Chelsea.

Kimmich chắc chắn sẽ nâng tầm đội hình của câu lạc bộ phía Tây London, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có nhiều lựa chọn về bến đỗ mới nếu Bayern cho phép anh ra đi.

Ngoài Chelsea, Arsenal cũng đang quan tâm đến tiền vệ người Đức. Huấn luyện viên Mikel Arteta chắc chắn muốn có cơ hội làm việc với cầu thủ thuộc biên chế Bayern.

Dù sao đi chăng nữa, Kimmich sẽ có rất nhiều lựa chọn, đặc biệt là từ các đội bóng dự Champions League. Đây lại là điều mà Chelsea sẽ không thể đảm bảo trong mùa giải tới.

Hãy cùng chờ xem liệu đại gia nào sẽ thành công trong công việc giành chữ ký của một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đức ở thập kỷ vừa qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen