1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea nhận cú hích lớn ở thương vụ theo đuổi 'Xạ thủ' thành Milan

David Nguyen

Hiện tại, Chelsea đang rất khao khát bổ sung nhân sự để nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.  

Một trong những mục tiêu ưu tiên của The Blues là Rafael Leao thuộc biên chế AC Milan.

Và theo Fichajes, cựu vương Serie A có thể lắng nghe những đề nghị dành cho một vài ngôi sao quan trọng tại phiên chợ hè năm nay, trong đó có cả chân chạy cánh người Bồ.

Quyết định này sẽ làm tăng cơ hội cho những ông lớn muốn chiêu mộ Leao, đặc biệt là Chelsea.

Leao đứng chống nạnh
Rafael Leao lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Chelsea từ lâu đã coi Rafael Leao là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, mặc dù từng xuất hiện nhiều vấn đề phức tạp trong việc săn đuổi anh chàng này. 

Trước đó, việc tiền đạo sinh năm 1999 cam kết tương lai với AC Milan khi ký hợp đồng gia hạn đã làm giảm hy vọng của nhiều đại gia trên khắp thế giới.

Thỏa thuận mới của Leao bao gồm một điều khoản giải phóng trị giá 175 triệu euro. Do đó, nếu bất kỳ câu lạc bộ nào gia nhập thương vụ, họ sẽ phải trả một con số rất lớn.

Theo báo cáo mới nhất từ Fichajes, Milan được cho là sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho cầu thủ 24 tuổi này. Nửa đỏ đen thành Milan chắc chắn sẽ muốn thu về một số tiền khổng lồ khi bán Leao.

Nếu thông tin trên là chuẩn xác, khả năng Chelsea có thể sở hữu chữ ký của Leao là rất cao. 

The Blues đã từng tiến hành đàm phán với ngôi sao người Bồ Đào Nha, và có thể xem xét chi khủng để chiêu mộ anh trong mùa hè.

Manchester City cũng rất quan tâm và sẵn lòng trả giá cao nếu cựu tiền đạo Sporting được đưa lên thị trường chuyển nhượng ở phiên chợ tới.

Nếu muốn vượt lên trong cuộc đua theo đuổi Leao, Chelsea buộc phải đưa ra một đề nghị tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Leao và Sterling
Chelsea muốn nâng cấp hàng công bằng việc chiêu mộ Leao.

Theo một báo cáo hôm thứ Bảy vừa qua, PSG đã rút lui khỏi cuộc đua đắt đỏ này. Điều đó có thể làm tăng thêm hy vọng cho nửa xanh thành London.

Hãy cùng chờ xem liệu The Blues có thành công sở hữu chữ ký của một trong những “viên ngọc quý” của bóng đá Bồ Đào Nha hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen