1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea quyết nổ BOM TẤN sau thất bại bẽ bàng trước đội bóng hạng Nhất

Gnoud

Chelsea sẽ tiếp đón Fulham tại vòng 21 Premier League vào cuối tuần này, và The Blues đang muốn đem về một làm gió mới trên hàng công cho trận đấu sắp tới.

Chelsea vs Fulham
Chelsea muốn đem về một bản hợp đồng mới trước trận đấu với Fulham.

Sau thất bại bẽ bàng 0-1 trước đội bóng hạng Nhất Middlesbrough tại Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino đang tìm cách trở lại con đường chiến thắng nhằm thắp lên hy vọng cho một mùa giải đầy thất vọng.

Trải qua nửa chặng đường của Premier League mùa giải 2023/24, đội chủ sân Stamford Bridge giành được 8 chiến thắng, 4 trận hòa, 8 thất bại và xếp thứ 10 trên BXH.

Vấn đề cấp bách mà Chelsea đang gặp phải đó chính là đầu ra, và họ đã ngay lập tức gửi lời đề nghị đến một số cầu thủ tên tuổi như Victor Osimhen, Dominic Solanke và Ivan Toney.

Victor Osimhen Chelsea
Chelsea đang nhắm đến Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Khi được hỏi về việc có thể chiêu mộ thêm cầu thủ mới hay không, HLV Pochettino cho biết: 

"Tôi rất tích cực và hài lòng với đội hình hiện tại. Chúng tôi đang làm việc, nếu có điều gì mới, chúng tôi sẽ thông báo. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang đánh giá và làm việc bình thường như chúng tôi đã làm từ đầu mùa."

Vẫn còn chưa rõ liệu Chelsea có đem về bản hợp đồng mới nào trong vài tuần tới hay không. Tuy nhiên, đội bóng sẽ phải đối diện với một thời hạn chuyển nhượng trước cuộc tiếp đón Fulham.

Nếu muốn có bất kỳ cầu thủ mới nào tham gia trận đấu với Fulham, họ cần phải hoàn tất các bước chuyển nhượng trước thời hạn đăng ký cầu thủ. Đối với Chelsea, hạn cuối sẽ là 12 giờ trưa ngày thứ Sáu, có nghĩa là một cầu thủ phải được ký hợp đồng trước buổi trưa của ngày trước trận đấu tiếp theo.

Mauricio Pochettino
Pochettino vẫn đang hài lòng với đội hình hiện tại.

Với việc The Blues vẫn chưa hoàn tất bất kỳ thỏa thuận nào, rất có thể sẽ không có cái tên mới mẻ nào xuất hiện trong trận đấu với Fulham, mặc dù đội chủ sân Stamford Bridge thường xuyên mang đến những bất ngờ trong thị trường chuyển nhượng. 

Tuy vậy, khả năng cao Chelsea sẽ đem về một bản hợp đồng "bom tấn" trước 12 giờ trưa ngày 22/01 để có thể nghĩ đến một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Middlesbrough tại lượt về Carabao Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud