1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea rút hầu bao, đón tân binh thứ 4 đến Stamford Bridge

Yên Trang

Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Leicester City để chiêu mộ Kiernan Dewsbury-Hall. Tiền vệ 25 tuổi hiện đang trên đường tới Stamford Bridge để hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Được biết, tân HLV trưởng của The Blues Enzo Maresca rất muốn tái hợp với học trò cũ của mình và hứa hẹn đây là sự bổ sung chất lượng nếu Conor Gallagher ra đi.

Kiernan Dewsbury-Hall đến Chelsea.
Kiernan Dewsbury-Hall chính thức gia nhập Chelsea với giá 30 triệu bảng.

Dewsbury-Hall là bản hợp đồng thứ tư của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau Tosin Adarabioyo, Omari KellymanEstevao Willian.

Ngôi sao sinh năm 1998 đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại sân King Power, chơi hơn 100 trận ở giải Premier League và tỏa sáng trong chức vô địch hạng Nhất đầy ấn tượng của Leicester mùa trước.

Chân sút người Anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải khi ghi 12 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo để giúp Foxes trở lại Premier League.

Leicester cũng nhận được một lời đề nghị 30 triệu bảng từ Brighton nhưng Dewsbury-Hall lại muốn gia nhập Chelsea, nơi anh sẽ tái hợp với Maresca, người thay thế  HLV Mauricio Pochettino.

Đội chủ sân Stamford Bridge kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 6, sau khởi đầu tệ hại nhưng lại có sự bứt phá ấn tượng ở những vòng cuối để giành vé dự cúp châu Âu.

Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian.
Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian là 3 tân binh trước đó của Chelsea.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng cho các bản hợp đồng mới dưới thời chủ sở hữu Todd Boehly, đã mở đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng cách chiêu mộ hậu vệ người Anh Tosin Adarabioyo.

Adarabioyo ký 4 năm hợp đồng với The Blues sau khi từ chối lời đề nghị trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất tại Fulham.

Cùng với đó, họ đã đem về tiền vệ trẻ Omari Kellyman từ Aston Villa, đồng thời ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ 18 tuổi này.

Tiền đạo người Brazil Estevao Willian,  cũng đã đồng ý gia nhập Chelsea, mặc dù anh sẽ ở lại Palmeiras thêm một mùa trước khi chuyển tới đội bóng thành London vào mùa hè năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang