1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea sẵn sàng hất cẳng Real Madrid để chiêu mộ 'Quốc bảo' của Canada

David Nguyen

Theo nguồn tin từ trang Fichajes, Chelsea cân nhắc thực hiện một động thái táo bạo để chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies thuộc biên chế Bayern Munich. Hiện có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của tuyển thủ người Canada.

The Blues trải qua nửa mùa giải 2023/24 đầy thất vọng và đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. 

HLV Mauricio Pochettino rất muốn bổ sung thêm nhân sự ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 này nhưng ngân sách của Chelsea sẽ phụ thuộc vào khả năng thanh lý các cầu thủ dự bị.

Davies và Cucurella
Chelsea nhắm Davies để gia cố cánh trái mỏng manh.

Hành lang cánh trái luôn là vấn đề với đội bóng của Pochettino trong suốt mùa giải năm nay. Trong khi Ben Chilwell là lựa chọn số một nhưng anh lại liên tiếp gặp các vấn đề chấn thương. 

Cựu ngôi sao Leicester chỉ mới trở lại thi đấu ở chiến thắng 1-0 của Chelsea trên sân nhà trước Fulham.

Nửa xanh thành London vừa cho phép Ian Maatsen gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn sau khi tài năng trẻ này gặp khó khăn trong việc khẳng định chỗ đứng ở đội một.

Ngoài ra, Marc Cucurella hiện phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha luôn thể hiện phong độ phập phù kể cả khi anh hoàn toàn lành lặn. 

Do đó, trung vệ Levi Colwill buộc phải đá vị trí hậu vệ trái ở những trận gần đây, trong khi Malo Gusto thay thế Reece James tại hành lang phải.

Theo báo cáo từ Fichajes, Chelsea sẽ tiến hành một động thái cụ thể để chiêu mộ Alphonso Davies của Bayern trong tương lai gần. Cựu vương Premier League sẽ đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập Bayern vào năm 2019, Davies thi đấu tổng cộng 177 trận cho đội bóng nước Đức, ghi được 7 bàn thắng và tạo ra 28 đường kiến tạo.

Mặc dù luôn được ra sân thường xuyên dưới thời Thomas Tuchel nhưng sự xuất hiện của Raphael Guerreiro có thể sẽ đe dọa đến vị trí bất khả xâm phạm của ngôi sao 23 tuổi tại Allianz Arena.

Davies đang liếc nhìn
Chelsea muốn chơi lớn để chiêu mộ Davies.

Giao kèo giữa Davies và Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới vẫn chưa có gì tiến triển.

Tình hình của Davies nhanh chóng thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Manchester City và Real Madrid. Và giờ đây, Chelsea sẵn sàng tham gia cuộc đua để giành lấy “viên ngọc quý” của bóng đá Canada.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen