1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với 'Zlatan đệ nhị'

Gnoud

Kỷ nguyên “chi tiêu không giới hạn” của Chelsea dưới thời tỷ phú Todd Boehly tiếp tục gây chú ý khi đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Moises Caicedo vào mùa hè này.

Suốt 2 năm qua, Chelsea đã đổ rất nhiều tiền vào các bản hợp đồng bom tấn như Caicedo, Enzo Fernandez hay Mykhailo Mudryk

Với thành tích ổn định kể từ đầu năm 2024 (chỉ thua 3 trận tại Premier League), The Blues đặt tham vọng những gương mặt mới sẽ giúp họ trở thành kẻ thách thức danh hiệu Champions League trong tương lai. 

Và động thái đầu tiên là mở cuộc đàm phán với Newcastle để hỏi mua tiền đạo Alexander Isak, người vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng.

Tờ Daily Mail cho biết cuộc đàm phán giữa Chelsea và Newcastle đã diễn ra trước đó. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra số tiền hơn 115 triệu bảng mà họ từng chi để mua Caicedo.

Chelsea hỏi mùa Isak của Newcastle.
Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League để chiêu mộ Isak.

Gia nhập Newcastle vào năm 2022 với mức giá 63 triệu bảng, Isak dần chứng minh mình là một trong những tiền đạo hàng đầu tại Premier League. 

Vì vậy, Newcastle vẫn đang cân nhắc về việc để anh ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, một bản hợp đồng kỷ lục từ Chelsea có thể thay đổi ý định của họ.

HLV Eddie Howe muốn giữ Iask, Bruno Guimaraes và các ngôi sao hàng đầu của mình ở lại, nhưng ông cũng đồng thời thừa nhận còn phải phụ thuộc vào các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. 

Daily Mail còn cho biết thêm rằng Newcastle vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với Isak, điều này sẽ giúp Chelsea thuận lợi hơn trong việc thuyết phục chân sút sinh năm 1999 cập bến Stamford Bridge.

Isak là chân sút chủ lực của Newcastle mùa giải vừa qua.
Isak là chân sút chủ lực của Newcastle mùa giải vừa qua.

The Blues muốn có một tiền đạo chất lượng, và Isak hoàn toàn đáp ứng đủ điều kiện đó khi anh ghi đến 21 bàn thắng sau 30 lần ra sân tại Premier League mùa giải vừa qua.

Ở độ tuổi 24, tiền đạo người Thụy Điển vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện và nâng cấp bản thân. Và nếu anh thực sự gia nhập Chelsea, khả năng cao đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của phiên chợ hè 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud