1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea 'tăng tốc' vụ Olise, thành Manchester 'hít khói'

Vanichi

Chelsea đã liên hệ với Crystal Palace về việc ký hợp đồng với Michael Olise. Đội chủ sân Stamford Bridge đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Olise vào chiều ngày hôm nay.

Báo chí Anh cho biết cả 2 bên đã bắt đầu đàm phán về các thỏa thuận cá nhân. Theo tin từ The Athletic, các đội bóng quan tâm đến Olise cần phải đạt được thỏa thuận với Crystal Palace, trước khi đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi này.

Newcastle và cả Bayern Munich đã liên hệ với Palace, trong khi Man UnitedMan City vẫn chưa có động thái mạnh mẽ dù rất quan tâm đến cầu thủ này.

Michael Olise
Michael Olise đang được rất nhiều ông lớn để ý.

Michael Olise suýt chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh đã quyết định ở lại sân Selhurst Park và ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Crystal Palace.

Cầu thủ 22 tuổi này hiện là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Palace, hợp đồng của Olise bao gồm điều khoản giải phóng khoảng 60 triệu bảng (70,5 triệu euro).

Chelsea được cho là đủ sức mạnh tài chính để kích hoạt mức phí giải phóng trên. Olise gia nhập Crystal Palace vào năm 2021 và luôn thi đấu nổi bật tại sân Selhurst Park.

Chân chạy cánh này đã ghi 10 bàn sau 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh 2023/2024, dưới thời huấn luyện viên mới Oliver Glasner.

Dù bỏ lỡ 18 trận vì 2 lần chấn thương gân khoeo, Olise vẫn có phong độ ấn tượng so với nhiều cầu thủ tại Premier League.

Từ khi rời CLB Reading, Michael Olise đã ghi 16 bàn và có 25 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trong mùa giải 2022/2023, anh góp mặt ở hầu hết các trận đấu của Crystal Palace, ghi được 2 bàn và có 11 pha kiến tạo.

Olise ăn mừng
Olise luôn thi đấu ổn định trong màu áo Crystal Palace.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này cũng đã có tên trong đội hình sơ bộ của U23 Pháp (do Thierry Henry dẫn dắt) tham gia Thế vận hội diễn ra mùa hè này.

Bộ môn bóng đá nam tại Olympic sẽ bắt đầu từ ngày 24/7 đến 9/8. Nếu Pháp lọt vào trận chung kết, Olise sẽ chỉ có 7 ngày để nghỉ ngơi trước khi Ngoại hạng Anh 2024/2025 khởi tranh.

Chelsea đã đi trước các đối thủ quan tâm tới Michale Olise là Newcastle, Man United, Bayern Munich và cả Man City. The Blues đang tìm cách kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Olise sau khi mua hụt cầu thủ này vào 2023.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi