1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea 'tống cổ' 4 cái tên vì Luật công bằng tài chính

Yên Trang

Theo thông tin từ Football Insider, 4 cầu thủ Chelsea sẵn sàng ra đi khi Chủ tịch Todd Boehly lo ngại vấn đề tuân thủ Luật công bằng tài chính.

Gã khổng lồ Premier League đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng vào các kỳ chuyển nhượng kể từ khi tập đoàn Boehly lên tiếp quản vào năm 2022.

The Blues kết thúc mùa giải 2024/2025 bằng chiến thắng 2-1 trước Bournemouth vào ngày cuối cùng của mùa giải, qua đó xếp thứ 6 chung cuộc trên BXH.

Conor Gallagher

Gallagher ban đầu được cho là sẽ rời Chelsea vào mùa hè năm ngoái như một phần của cuộc đại tu lớn tại Stamford Bridge. Anh ấy được liên kết chặt chẽ với Tottenham

Tuy nhiên, tiền vệ này là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Mauricio Pochettino.

Conor Gallagher thất vọng.
Conor Gallagher sẽ hết hợp đồng với The Blues vào năm 2025.

Ngôi sao 24 tuổi sẽ hết hợp đồng với The Blues vào năm 2025. Nhiều khả năng, anh sẽ ra đi ngay sau người thầy yêu quý của mình.

Trevoh Chalobah

Chalobah được cho là có ý định chuyển đến Nottingham Forest hồi đầu mùa giải trước nhưng anh vẫn quyết định ở lại Chelsea và cạnh tranh một suất trong đội hình.

Ngôi sao người Sierra có trận đầu tiên trong mùa giải là vào tháng 2, khi anh gặp những vấn đề về chấn thương trước đó. 

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ thua 3 trong số 17 trận trên mọi đấu trường mà anh ra sân, thắng 9 trên 13 trận cầu thủ này đá chính.

Ian Maatsen

Hậu vệ trái Ian Maatsen hiện đang được cho mượn tại Borussia Dortmund và đã giúp CLB nước Đức lọt vào trận chung kết Champions League, với một thỏa thuận mua đứt dự kiến được thực hiện trong những tuần tới.

Ian Maatsen tỏa sáng tại Dortmund.
Ian Maatsen giúp Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League.

Armando Broja

AS Monaco đã để mắt tới tiền đạo 22 tuổi của Chelsea khi anh vẫn đang trong thời gian cho mượn tại Fulham

Tuyển thủ người Albania sẽ trở lại Stamford Bridge vào mùa hè và Chelsea sẽ tìm cách bán anh với mức giá 20 triệu euro để đảm bảo tuân thủ Luật công bằng tài chính.

Chelsea có nguy cơ lớn vi phạm Luật công bằng tài chính của Premier League, họ cần tống cổ những ngôi sao này trước khi đưa về những bản hợp đồng mới chất lượng hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang