1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea từ bỏ Osimhen vì một gã vô danh

Vanichi

Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã ngừng quan tâm tới Victor Osimhen và chọn Benjamin Sesko là mục tiêu theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Nguyên nhân đằng sau sự thay đổi này là gì? Hãy cùng LangTucCau tìm hiểu nguyên nhân khiến Chelsea ngừng theo đuổi một mục tiêu họ từng rất yêu thích.

Kết thúc cuộc tình dang dở

Chelsea từng coi Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công. The Blues cũng đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán với Napoli. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Serie A đã yêu cầu mức phí giải phóng hợp đồng là 120 triệu Euro và không chấp nhận giảm giá.

Về phần Osimhen, anh muốn Chelsea trả mức lương 12 triệu Euro mỗi mùa. The Blues tỏ ra khá rụt rè với khoản đầu tư đầy mạo hiểm này, nhất là khi Osimhen có tiền sử chấn thương rất phức tạp.

Osimhen và Sesko
Chelsea đã ngừng theo đuổi Osimhen để chuyển sang chiêu mộ Sesko.

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Nigeria đã dính 6 chấn thương liên quan đến đầu gối, mắt cá và bắp chân. Hiện tại, Osimhen cũng đang chấn thương và cần tối đa 4 tuần để hồi phục.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã tạm dừng đàm phán với Napoli và tìm kiếm các mục tiêu khác ít rủi ro hơn. Tuổi tác của Osimhen cũng là thứ khiến Chelsea e ngại.

Tiền đạo của Napoli năm nay đã 25 tuổi, những chấn thương cho thấy anh có thể sẽ sớm bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Việc Chelsea bỏ ra 120 triệu Euro và mức lương khủng để chiêu mộ Osimhen có thể khiến họ đi vào vết xe đổ của thương vụ Lukaku.

Mục tiêu mới từ nước Đức

Theo Fabrizio Romano, Benjamin Sesko hiện đang là ứng viên số một cho vị trí trung phong cắm của Chelsea. The Blues đang tiến hành đàm phán nghiêm túc với RB Leipzig.

Hợp đồng của Sesko với CLB đến từ Bundesliga có điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu Euro. Trước đây, Arsenal Man United cũng để mắt đến tiền đạo trẻ này. Các đội bóng này thậm chí còn đạt được thỏa thuận miệng với Sesko.

Benjamin Sesko RB Leipzig
Benjamin Sesko đang thi đấu thành công trong màu áo RB Leipzig.

Sự tham gia của Chelsea đã làm thay đổi tình hình và mọi khả năng đều có thể xảy ra. Sesko năm nay mới 21 tuổi, anh là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất châu Âu. Mùa trước, anh đã ghi 14 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho Leipzig ở Bundesliga.

Việc chuyển ưu tiên từ Osimhen sang Benjamin Sesko là một nước đi hợp lý của Chelsea. Trước ngày 30/06, Sesko sẽ đưa ra lựa chọn cho tương lai của mình. Anh có thể ở lại Leipzig hoặc đến 1 trong 3 đội bóng là Chelsea, Arsenal và Man United.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi