1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea và 5 'viên ngọc thô' chờ Maresca khai phá tại Euro 2024

Vanichi

Chelsea dự kiến sẽ hoạt động tích cực trên TTCN vào mùa hè này. The Blues đang tìm cách xây dựng đội hình cho tân HLV Enzo Maresca.

Euro 2024 sẽ là cơ hội tốt để các tuyển trạch viên của Chelsea quan sát những tài năng hàng đầu châu Âu. Dưới đây là 5 cầu thủ mà đội chủ sân Stamford Bridge nên cân nhắc đem về. 

Marcin Bulka

Quốc gia: Ba Lan

Câu lạc bộ: Nice

Marcin Bulka
Marcin Bulka sẽ là một phương án dự phòng lý tưởng cho Roberto Sanchez.

Maresca đặc biệt chú trọng đến khả năng chơi bóng bằng chân của các thủ môn. Điều này có thể khiến Robert Sanchez trở lại đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, nếu Sanchez không thể hiện tốt, Chelsea có thể nhắm đến Marcin Bulka của Nice. Bulka từng là cầu thủ của học viện Chelsea trước khi chuyển đến PSG năm 2019.

Riccardo Calafiori

Quốc gia: Ý

Vị trí: Trung vệ

Riccardo Calafiori
Riccardo Calafiori đã có mùa giải xuất sắc với Bologna.

Enzo Maresca ưa thích sử dụng hậu vệ cánh có khả năng phòng thủ tốt. Ben Chilwell và Marc Cucurella đã có những đóng góp nhất định cho mặt trận tấn công, nhưng 2 cầu thủ này phòng ngự chưa thật sự tốt.

Riccardo Calafiori, người đã có mùa giải xuất sắc với Bologna, có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho cánh trái của Chelsea.

Anh là cầu thủ thuận chân trái, chơi tốt ở vị trí trung vệ và có khả năng đá cánh tương tự như Gvardiol của Man City.

Georgiy Sudakov

Quốc gia: Ukraina

Vị trí: Trung vệ

Georgiy Sudakov
Georgiy Sudakov là một tài năng sáng giá của bóng đá Ukraina.

Euro là dịp hiếm hoi để các CLB có cái nhìn chính xác nhất về các cầu thủ Ukraina. Tiền vệ Georgiy Sudakov, cựu đồng đội của Mykhailo Mudryk, là một tài năng đáng chú ý.

Anh được định giá hơn 60 triệu bảng, Chelsea cần xem cầu thủ này chứng tỏ giá trị tại Euro 2024 trước khi quyết định xuống tiền.

Lois Openda

Quốc gia: Bỉ

Vị trí: Tiền đạo

Lois Openda
Lois Openda là tiền đạo rất đáng xem tại Euro 2024 của Bỉ.

Romelu Lukaku chắc chắn là tâm điểm trên hàng công của tuyển Bỉ. Tuy nhiên, các tuyển trạch viên cũng nên chú ý đến Lois Openda.

Cầu thủ này đã ghi bàn liên tục ở Vitesse, Lens và RB Leipzig. Ở tuổi 24, anh vẫn còn tiềm năng phát triển và có thể là một mục tiêu hấp dẫn cho Chelsea.

Joshua Zirkzee

Quốc gia: Hà Lan

Vị trí: Tiền đạo

Joshua Zirkzee
Joshua Zirkzee thi đấu rất thành công tại Serie A.

Joshua Zirkzee vừa được triệu tập vào ĐTQG Hà Lan sau một mùa giải ấn tượng với Bologna. Cầu thủ này đã ghi 11 bàn tại Serie A.

Zirkzee có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu Euro. Nếu cầu thủ 23 tuổi có màn thể hiện tốt ở Euro 2024, Chelsea nên cân nhắc phá vỡ hợp đồng của anh với AC Milan.

Euro 2024 là cơ hội để Chelsea tìm kiếm những tài năng mới và cải thiện đội hình cho mùa giải tới. Các tuyển trạch viên của Chelsea chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi