1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea và Man United tranh giành 'ngôi sao hàng đầu' trong giới chuyển nhượng

Dau Archie

Chelsea được cho là đang cạnh tranh với Manchester United để chiêu mộ viên ngọc quý trong giới chuyển nhượng của Brighton & Hove Albion: Sam Jewell.

Jewell là con trai của cựu cầu thủ bóng đá hàng đầu người Anh Paul Jewell, người từng là tiền đạo cho cựu EPL Wigan Athletic.

Một số báo cáo cho rằng The Blues lo lắng về sự quan tâm của Man United khi tiếp cận tuyển trạch viên nổi tiếng này.

Sam Jewell
Sam Jewell là cái tên đang gây bão trong giới chuyển nhượng.

Trong Quỷ đỏ thực sự đang nỗ lực chiêu mộ những nhân sự giỏi nhất cho sự hồi sinh của mình, thì việc các câu lạc bộ như Chelsea cũng quyết tâm làm điều tương tự.

Vậy nên, nói đội bóng Tây London đang hoảng sợ trước Man Utd vì những bản hợp đồng như thế này là không có cơ sở. Chelsea sẽ quyết tâm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo vốn có.

Đoàn quân Mauricio Pochettino dễ dàng trở thành mục tiêu cho sự chế giễu của những người hâm mộ và truyền thông trong khoảng một năm qua, khi đội bóng này đã được đại tu hoàn toàn.

Quá trình đó nhìn chung đã không thành công. Tuy nhiên, những dấu hiệu tiến bộ đang dần xuất hiện với một đội bóng được coi là thiếu kinh nghiệm.

Rất may, các chủ sở hữu câu lạc bộ cũng đang cố gắng nâng cấp các vị trí hậu trường.

Sam Jewell
Sam Jewell sẽ nâng tầm khâu chuyển nhượng của Chelsea.

Việc Chelsea quan tâm đến giám đốc chuyển nhượng Sam Jewell từ Brighton là điều không có gì đáng ngạc nhiên và có thể đã được xác lập từ trước.

Dù mới 34 tuổi nhưng Jewell đang thăng tiến nhanh chóng trong giới chuyển nhượng. Ông được cho là góp công lớn với một số ngôi sao sáng trước đây: Alexis Mac Allister và Moises Caicedo.

Đây có thể là một bước đi rất thông minh của Chelsea.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie