1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chelsea và Real Madrid đàm phán về thỏa thuận hoán đổi cầu thủ gây 'chấn động'

Yên Trang

Theo các báo cáo tại Tây Ban Nha, ChelseaReal Madrid đang đàm phán một thỏa thuận hoán đổi thủ môn Andriy LuninKepa Arrizabalaga.

Cầu thủ người Ukraine Lunin là thủ môn số 1 của Real trong phần lớn mùa giải 2023/24 nhưng đã đánh mất vị trí của mình sau khi Thibaut Courtois trở lại từ chấn thương.

Lunin được cho là sẽ ký hợp đồng dài hạn với Los Blancos nhưng vì Real không thể đảm bảo cho anh một suất bắt chính trong đội 1, nên anh đang xem xét một động thái chuyển nhượng cho mình.

Kepa cầm bóng.
Kepa rất muốn ở lại Real Madrid.

Nếu Real cho phép Lunin ra đi, họ sẽ mang về một người thay thế mới, trong đó Kepa là ưu tiên số 1 đóng vai trò dự bị cho Courtois sau thời gian anh được cho mượn ở mùa giải trước.

Kepa gia nhập Bernabeu sau chấn thương của Courtois nhưng chính Lunin mới là người khẳng định mình là thủ môn số 1 của Carlo AncelottiTờ AS đưa tin, Chelsea đã cân nhắc việc chiêu mộ Lunin trong vài tuần qua nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Real yêu cầu.

Phương án khác hiện đang được thảo luận là một thỏa thuận hoán đổi, theo đó Lunin sẽ đến đội bóng phía Tây thành London còn Kepa sẽ trở lại Tây Ban Nha theo theo bản hợp đồng vĩnh viễn.

Real cũng đang muốn có một khoản phí trong phi vụ này, do giá trị của Lunin tăng lên sau một mùa giải ấn tượng và 2 bên vẫn đang thương lượng về con số này.

Về phần mình, Kepa được cho là rất muốn trở lại Madrid, thậm chí phải chấp nhận một mức lương thấp hơn.

Lunin và Kepa.
Lunin có thể đến Chelsea khi Kepa khao khát được ở lại Real Madrid.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã mua về  2 thủ môn là Robert Sanchez và Djordje Petrovic, trong đó cầu thủ người Serbia đã trở thành thủ môn số 1 của Mauricio Pochettino vào giữa mùa giải trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia có thể bị bán vào mùa hè này do lo ngại anh không phù hợp với lối chơi của Enzo Maresca.

Theo nguồn tin, The Blues cũng đang đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng Anh để chiêu mộ Filip Jorgenson từ Villarreal khi cầu thủ 22 tuổi này rất muốn chuyển đến Stamford Bridge.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang