1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Chelsea và Tottenham đại chiến vì 'tiểu Marco Reus' của nước Đức

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang CaughtOffside, cả Chelsea và Tottenham Hotspur đều đang quan tâm đến việc sở hữu chữ ký của Chris Fuhrich. 

Gần đây, hai gã khổng lồ thành London đều theo sát tình hình của ngôi sao thuộc biên chế VfB Stuttgart. Họ là những đội bóng thực sự nghiêm túc muốn có anh trong đội hình.

Fuhrich có lẽ sẽ chẳng bao giờ hối tiếc với quyết định chuyển đến Stuttgart vào mùa hè năm 2021. Chàng trai người Đức đã tiến bộ từng ngày và vừa trải qua mùa giải 2023/24 xuất sắc. 

Tổng cộng, anh ra sân 38 trận đấu trên mọi đấu trường. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1998 còn góp dấu giày vào 16 bàn thắng, với 9 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo.

Chelsea và Spurs cùng theo đuổi Fuhrich
Chelsea và Spurs cùng theo đuổi Fuhrich.

Chân chạy cánh người Đức đóng vai trò quan trọng trong thành công của Stuttgart ở Bundesliga ở chiến dịch vừa qua, khi đoàn quân Sebastian Hoeness xếp thứ hai sau nhà vô địch Bayer Leverkusen

Những màn trình diễn đỉnh cao đã giúp Fuhrich góp mặt ở danh sách chính thức của tuyển quốc gia Đức tham dự Euro 2024 trên sân nhà.

Nhờ phong độ ấn tượng, Fuhrich nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia trên khắp châu Âu. Mặc dù còn 4 năm trong hợp đồng với Stuttgart, nhưng giao kèo của anh có một điều khoản giải phóng trị giá 26 triệu euro. 

Hiện tại, cả Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi. Hai ông lớn thành London đã theo dõi sát sao tình hình của anh tại Stuttgart để thực hiện động thái chiêu mộ vào mùa hè năm nay.

The Blues không hài lòng với màn trình diễn của các nhân tố trên hàng công và đang muốn bổ sung thêm chất lượng. Đội chủ sân Stamford Bridge cho rằng Fuhrich là một phương án hợp lý về mặt chi phí.

Trong khi đó, Spurs cũng khao khát nâng cấp hàng tiền đạo. HLV Ange Postecoglou xem chân chạy cánh thuộc biên chế Stuttgart là mục tiêu lý tưởng. Ngoài ra, Fuhrich còn có thể giúp giảm tải áp lực cho Son Heung-min.

Cả hai câu lạc bộ thành London đều mong muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1998 trong đội hình, và đã khởi động cuộc đàm phán để đưa anh đến Premier League. 

Chelsea cần thêm nhân sự để nâng cấp hàng công
Chelsea cần thêm nhân sự để nâng cấp hàng công.

Thế nhưng, họ lại không thể cung cấp cho tuyển thủ quốc gia Đức cơ hội được chơi ở Champions League.

Hãy cùng chờ xem liệu Tottenham hay Chelsea sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Fuhrich tại phiên chợ hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen