1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chỉ muốn đến Real Madrid, 'thợ săn cúp' Man City khiến CĐV Barca buồn lòng

Jason Todd

Thời gian gần đây, Julian Alvarez đang nổi lên như 1 trong những mục tiêu hấp dẫn hàng đầu TTCN, nhất là khi muốn rời Man City để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Và dễ hiểu khi hàng loạt ông lớn như PSG, Chelsea, Atletico và cả Barca lập tức nhảy vào tranh giành Alvarez. Thế nhưng theo The Athletic, Real Madrid mới là điểm đến ưa thích nếu tiền đạo người Argentina quyết định rời Man City.

Dù vậy 1 thương vụ chuyển nhượng ngay ở mùa hè 2024 dường như là điều không thể, nhất là khi hàng công Los Blancos vừa bổ sung Mbappe.

Alvarez ưu tiên cập bến Real Madrid nếu rời Man City.
Alvarez ưu tiên cập bến Real Madrid nếu rời Man City.

Về phía mình, Alvarez hầu như chỉ là “cái bóng” của Erling Haaland kể từ khi cập bến Etihad vào 2022. Dù vậy, tiền đạo 24 cũng kịp để lại các đóng góp trọng trong cú ăn 3 lịch sử của Man City và chức vô địch World Cup cùng Argentina.

Sau nhiều mùa giải thành công rực rỡ, đây có lẽ là lúc Alvarez muốn ra đi để tìm kiếm các thử thách mới. Ngoài ra, chân sút người Argentina cũng không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá Tây Ban Nha, khi từng có thời gian ăn tập tại đội trẻ Real Madrid.

Nhưng vấn đề hiện tại là hàng công của Real Madrid đã quá chật chội. Bên cạnh Mbappe, đội chủ sân Bernabeu vẫn còn quá nhiều cái tên chất lượng như Vinicius, Rodrygo, Brahim Diaz, Endrick Guler.

Hàng công của Real Madrid đã quá chật chội với sự bổ sung Mbappe và Endrick.
Hàng công của Real Madrid đã quá chật chội với sự bổ sung Mbappe và Endrick.

Hơn nữa, Real Madrid còn đang xem xét mua đứt Joselu từ Espanol với mức giá 1,5 triệu euro.

Trong khi Man City cũng chưa quá nhất thiết phải bán Alvarez. Việc ra sân đến 54 lần ở mùa giải năm ngoái là minh chứng rõ nhất cho thấy chân sút 24 tuổi vẫn đóng vai trò cực quan trọng ở Etihad.

Đó là chưa kể đến Man City sẽ phải thi đấu nhiều trận hơn hẳn ở mùa giải sắp tới, khi cả Champions League cùng FIFA Club World Cup đều thay đổi thể thức và tăng số đội tham dự.

Alvarez vẫn đóng vai trò rất quan trọng ở Man City.
Alvarez vẫn đóng vai trò rất quan trọng ở Man City.

Nhìn chung, ở lại Man City là quyết định hợp lý nhất cho Alvarez vào lúc này. Và mùa hè 2025 có lẽ mới là thời điểm thích để chân sút 24 tuổi nghĩ đến việc chuyển đến Real Madrid - 1 ông lớn khác ở bóng đá thế giới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd