1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Chìa khóa': Keane vẽ nên cái kết trong mơ cho cuộc đua vô địch sau lượt trận cuối tuần

David Nguyen

David Nguyen

Roy Keane tin rằng Manchester City sẽ tiếp tục vô địch Premier League mùa giải năm nay sau chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest.

Cựu Quỷ đỏ lên tiếng ủng hộ nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại của chiến dịch 2023/24.

Đội chủ nhà Forest bắt đầu khá hứa hẹn nhưng lại bất ngờ bị thủng lưới ở phút 32, khi Josko Gvardiol điền tên mình lên bảng tỷ số bằng một cú đánh đầu mạnh mẽ. 

Bước sang hiệp hai, tiền đạo chủ lực Erling Haaland vào sân và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân Pep Guardiola.

Kết quả này giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn một điểm. Trước đó, thầy trò Mikel Arteta cũng đã đánh bại Tottenham 3-2 ở derby Bắc London.

Gvardiol và 3 cầu thủ Man City
Man City có chiến thắng nhẹ nhàng trước Forest.

Phân tích về các trận đấu cuối tuần trên Studio Sky Sports, huyền thoại Roy Keane cho rằng Arsenal và Liverpool đã không còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

“Những cầu thủ của Man City phải tin tưởng lẫn nhau. Sau 20 đến 25 phút, bạn nghĩ Forest đang thi đấu tốt và tạo ra cơ hội. Nhưng cuối cùng bạn vẫn phải nghĩ rằng City sẽ dựa vào sức mạnh của mình để giành chiến thắng,” Keane nói.

“Trong hiệp hai, Man City chơi kiểm soát hơn. Họ tung Haaland vào sân. Sau đó, De Bruyne bắt đầu thể hiện sự xuất sắc của mình.

City đã có một trận đấu khó khăn giữa tuần và họ đã chơi xuất sắc. Hôm nay, điều quan trọng là đội bóng này đã hoàn thành nhiệm vụ.

Phil Foden là một sự mất mát. Nhưng khi nhìn vào các cầu thủ Man City cũng như băng ghế dự bị của họ, từ "chất lượng" sẽ xuất hiện ngay trong đầu tôi. 

Ngay cả hôm nay khi họ không đạt phong độ tốt nhất, họ có thể tận dụng các tình huống cố định. Thật khó để ngăn chặn họ.”

Khi được hỏi liệu cuộc đối đầu với Forest có phải là thách thức lớn nhất mà Man City còn phải đối mặt, Keane trả lời:

"Tôi nghĩ vậy, đặc biệt sau khi trận đấu với Brighton đã khiến họ mất rất nhiều sức.

Arsenal đã ra sân trước và giành chiến thắng. Vì vậy, sẽ có rất nhiều áp lực cho Man City. Ngoài ra, Forest cũng ra sân với tinh thần chiến đấu cho một suất trụ hạng.

Keane và Haaland
Keane cho rằng Man City sẽ tiếp tục vô địch NHA.

Tôi nghĩ kết quả này là chìa khóa để Man City giành chức vô địch ngay lúc này. Thực sự là như vậy."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen