1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chia tay Dortmund, Hummels tìm bến đỗ mới khiến fan 'ngã ngửa'

Yên Trang

Theo báo cáo từ Mallorca Zeitung, Mats Hummels đã bất ngờ được liên hệ chuyển đến CLB 'ít tiếng tăm' tại La Liga sau khi rời Borussia Dortmund.

Tuyển thủ người Đức đã chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ Schwarzgelben vào tuần trước khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản kết thúc vào mùa giải vừa qua.

Real Mallorca đang nỗ lực để lấy lại phong độ trong mùa giải 2024-2025 sắp tới. Ban lãnh đạo của họ tin rằng Hummels chính là nhân tố then chốt sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn và trở lại vị thế vốn có của mình.

Hummels vỗ tay.
Mats Hummels được liên hệ chuyển đến Real Mallorca.

Mặc dù vậy, Hummels sẽ phải chấp nhận mức lương thấp hơn đáng kể nếu muốn gia nhập Mallorca. Người đại diện của anh khẳng định việc này không phải là vấn đề lớn. 

"Mats không quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Anh ấy chỉ muốn sống bình yên thôi!

Chuyển tới Tây Ban Nha, Ý hoặc Anh sẽ là một điều rất tốt, nhưng đội bóng đó có tham dự Champions League hay không không phải là ưu tiên hàng đầu của anh ấy."

Trước đó, AS Roma cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988.

Hummels chống tay.
Hummels được nhiều CLB liên hệ sau khi công bố rời Dortmund.

Tuy nhiên, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy Real Mallorca đang trở thành điểm đến sáng giá nhất trong tương lai của ngôi sao người Đức. Anh nổi tiếng với năng lực lãnh đạo ở hàng phòng ngự, có thể là một bản hợp đồng có giá trị cho đội bóng vàng - đen.

Hummels đã thi đấu cho Dortmund trong 5 năm qua. Trước đó, ngôi sao 35 tuổi cũng từng khoác áo đội bóng khác ở Bundesliga - Bayern Munich

Kể từ năm 2010, anh trở thành viên quan trọng trong hàng phòng ngự của tuyển Đức, cùng họ vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, HLV trưởng Julian Nagelsmann đã không triệu tập anh để tham dự Euro 2024. 

Với lối chơi ổn định và khả năng lãnh đạo vốn có, Hummels hứa hẹn sẽ là mắt xích quan trọng giúp Mallorca cải thiện tình hình, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ trong đội hình. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang