1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CHÍNH THỨC: Bayern Munich xác nhận chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa giải

Gnoud

Sau một mùa giải tệ hại ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu, Bayern Munich chính thức chia tay HLV trưởng Thomas Tuchel vào cuối mùa giải này.

Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen tuyên bố trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ như sau: 

"Trong một cuộc trò chuyện cởi mở và tốt đẹp, chúng tôi đã đi đến quyết định chấm dứt hợp tác cùng nhau vào mùa hè. Mục tiêu của chúng tôi là tái cơ cấu đội bóng với một huấn luyện viên mới cho mùa giải 2024/25.

Cho đến lúc đó, mọi thành viên trong câu lạc bộ đều được yêu cầu phải cố gắng ở mức tốt nhất có thể tại Champions League lẫn Bundesliga.

Đặc biệt là Champions League, sau khi để thua 1-0 ở trận lượt đi trước Lazio, chúng tôi tin chắc rằng đội bóng sẽ tiến vào tứ kết tại Allianz Arena với chật kín ghế ngồi từ người cổ động viên của chúng tôi."

Thomas Tuchel
Bayern Munich xác nhận chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa giải.

Về phía HLV Thomas Tuchel, ông cũng lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ chấm dứt mối quan hệ hợp tác vào cuối mùa giải này. Cho đến lúc đó, tôi và ban huấn luyện tất nhiên sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để đảm bảo thành công tối đa."

Tiếp quản Bayern Munich vào tháng 3/2023, chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng giành những thành tích chói sáng, trong đó có cú ăn ba.

Tuy nhiên, thành tích tốt nhất mà cựu thuyền trưởng của Chelsea mang lại cho Hùm Xám đến thời điểm hiện tại chỉ là chức vô địch Bundesliga ở mùa giải năm ngoái.

Trải qua năm thứ hai tại Allianz, Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ trắng tay khi kém đội đầu bảng Leverkusen 8 điểm và để thua 1-0 trước Lazio tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bayern Munich that bai
Bayern Munich đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải hiện tại.

Đặc biệt, thất bại muối mặt 3-2 trước Bochum hôm Chủ Nhật vừa qua là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo CLB đi đến quyết định chia tay HLV Tuchel.

Hiện tại, Bayern Munich đang tích cực liên hệ với người cũ, Xabi Alonso như là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Bên cạnh đó, Hansi Flick cũng đang được xem là lựa chọn dự phòng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud