1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

CHÍNH THỨC: Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Pháp

Jason Todd

Tiền vệ Việt kiều Ryan Hà chính thức cập bến Hà Nội FC và sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô trong giai đoạn sau mùa giải V.League năm nay.

Sau những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo Khánh Hòa, Ryan Hà đã đồng ý chuyển đến Bình Dương, một CLB giàu tính tham vọng hơn vào mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tiền vệ Việt kiều người Pháp đến nay vẫn chưa thể để lại bất kỳ dấu ấn nào trong màu áo đội chủ sân Gò Đậu dù đã trải qua hơn nửa mùa giải. 

Ryan Hà gia nhập Hà Nội sau nửa mùa giải không như ý tại Bình Dương.
Ryan Hà gia nhập Hà Nội sau nửa mùa giải không như ý tại Bình Dương.

Hiện Ryan Hà mới chỉ có 65 phút ít ỏi ra sân cho Bình Dương, trong đó có 4 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Và với tình cảnh khó cạnh tranh suất đá chính cùng Minh Khoa, Hải Huy và Trung Hiếu, cầu thủ 27 tuổi này đã quyết định gia nhập Hà Nội FC để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Đây đồng thời cũng được xem là sự bổ sung khá hợp lý của đội bóng thủ đô ở khu vực giữa sân, đặc biệt khi hàng tiền vệ của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay không được đánh giá quá cao.

Trong khi Hùng Dũng và Brandon Wilson gần như đơn độc tại khu vực trung tuyến, Marcao đã chia tay đội bóng thì Văn Trường lại còn quá trẻ. Vì vậy sự có mặt của Ryan Hà chính là biện pháp chữa cháy thích hợp trong bối cảnh lịch thi đấu V.League sẽ diễn ra dày đặc hơn trong thời gian tới.

Ryan Hà là giải giải pháp chữa cháy phù hợp với Hà Nội vào lúc này.
Ryan Hà là giải giải pháp chữa cháy phù hợp với Hà Nội vào lúc này.

Với chiều cao tuyệt vời 1m84, Rayn Hà có thể hình vô cùng lý tưởng. Không những có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường, cầu thủ này còn có khả năng thi đấu như một tiền đạo cánh hay trung phong.

Hiện tại Hà Nội FC đang gặp khá nhiều thách thức về lực lượng khi độ sâu đội hình không còn như những mùa giải trước. Việc bổ sung một tiền vệ đã qua thời kỳ đỉnh cao như Ryan Hà cho thấy CLB này đang phải đối mặt với nhiều khó khăn như thế nào.

Trước mắt đoàn quân HLV Daiki Iwamasa là chuyến hành quân đến Thiên Trường của Nam Định vào ngày mai. Sau đó, Hà Nội FC sẽ có cuộc chạm trán với Sanna Khánh Hòa vào ngày 03/03, trước khi tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà vào ngày 08/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd