1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chính thức: Man City đón tân binh đầu tiên về Etihad

Yên Trang

Manchester City chính thức công bố họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Savinho từ Troyes với trị giá 30,8 triệu bảng.

Savinho đã có một mùa giải xuất sắc khi cho mượn tại Girona ở mùa giải trước, anh ghi được 11 bàn thắng và giúp đội bóng Tây Ban Nha giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Man City chiêu mộ thành công Savinho.
Man City chiêu mộ thành công Savinho.

Chia sẻ về việc chuyển đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Savinho cho biết:

"Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được gia nhập Manchester City, đội vô địch Premier League mùa giải qua. Đây là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại, vì vậy đây là cơ hội rất tốt đối với bản thân tôi.

Tôi rất hào hứng khi có cơ hội làm việc với Pep Guardiola , một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay, và tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp tôi tiến bộ hơn nữa.

Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Tây Ban Nha nhưng giờ tôi đang mong đợi một thử thách mới khi được thi đấu ở Premier League và được chơi bên cạnh một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Giám đốc thể thao của Man, Txiki Begiristain, cho biết: 

"Savinho là một cầu thủ rất hứa hẹn và tôi nghĩ rằng các CĐV Manchester City sẽ thực sự thích thú khi được xem anh thi đấu.

Những gì anh ấy đã thể hiện ở Girona mùa trước là rất ấn tượng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và tiềm năng của Savinho.

Savinho và áo Man City.
Savinho có tương lai đầy hưa hẹn tại Man City.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh ấy đã chứng tỏ được kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình. Với sự dẫn dắt của Pep Guardiola, chúng tôi tin rằng Savinho sẽ phát triển hơn nữa và sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Man City."

Vào tháng 3/2024, anh lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG và ra mắt tại Wembley trong chiến thắng 1-0 trước Anh. Savinho là thành viên trong đội hình Dorival Junior tham dự Copa America 2024. Anh cũng ghi bàn thắng đầu tiên cho Brazil trong chiến thắng 4-1 trước Paraguay. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang