1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chính thức: Man City ra giá bán 'tiểu Messi'

Yên Trang

Theo các nguồn tin, Manchester City sẽ yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng Anh chưa kèm các khoản phụ phí cho Julian Alvarez nếu có bất kỳ đội bóng nào muốn theo đuổi anh.

Ngôi sao 24 tuổi đã trải qua 2 mùa giải tại The Citizen và ghi được 19 bàn thắng ở mùa trước khi họ kết thúc với chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Alvarez đã ra sân 54 lần trên mọi đấu trường và là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều thứ 8 trong đội hình Man City mùa trước.

Julian Alvarez giơ tay ăn mừng.
Man City ra giá bán Julian Alvarez.

Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin rằng tuyển thủ Argentina muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn tại Etihad và đang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Báo cáo cũng khẳng định rằng Man City sẽ không cản đường của Alvarez nhưng đòi hỏi mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, cộng thêm 17 triệu bảng tiền phụ phí.

Atletico Madrid cũng đang nỗ lực chiêu mộ chân sút sinh năm 2000 vào mùa hè này nhưng chưa sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Man City đề ra.

Alvarez cũng có thể lựa chọn ở lại Premier League vì các báo cáo ở Argentina đưa tin vào tháng trước rằng Chelsea đang xem xét một bản hợp đồng với anh.

Arsenal cũng được liên hệ với Alvarez vì Mikel Arteta muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng vào đội hình sau khi họ chỉ về nhì tại Premier League 2023/24. Alvarez  đã có 5 lần ra sân cho ĐT Argentina tại Copa America 2024 và hiện đang đại diện cho ĐTQG tham dự Thế vận hội Olympic ở Paris.

Julian Alvarez nâng cúp.
Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ ký của Julian Alvarez.

Anh sẽ được nghỉ ngơi và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới với  Man City, đội sẽ đấu với Manchester United tại Siêu cúp Anh vào ngày 10/8 trước khi tới Chelsea để thi đấu trận mở màn Premier League vào ngày 18/8.

Khi được hỏi về tình hình của mình tại Manchester City vào tháng trước, Alvarez chia sẻ với ESPN: 

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi nhưng hiện tại tôi vẫn ở đây.

Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở Manchester City. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra".

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang