1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chính thức: Mano Polking sẽ dẫn dắt Công an Hà Nội

Vanichi

Theo thông tin vừa mới cập nhật, HLV Mano Polking đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Công An Hà Nội (CAHN).

Sau khi Kiatisuk rời đi, vị trí HLV của CAHN tạm thời thuộc về ông Trần Tiến Đại. Tuy nhiên, giống như lần trước, ông Đại chỉ là HLV tạm quyền khi CAHN sa thải HLV Gong Oh-kyun.

Ngày 15/5, HLV Mano Polking đã có mặt ở Việt Nam để đàm phán với đội bóng đại diện cho ngành Công an. Vào ngày hôm nay, cựu HLV của ĐTQG Thái Lan sẽ bay vào Thành phố Hồ Chí Minh để theo dõi các cầu thủ tập luyện.

Polking và Kiatisuk
Polking sẽ thay Kiatisuk dẫn dắt CAHN trong thời gian sắp tới.

Sau đó, ông Polking sẽ tham dự trận đấu giữa Bình Dương và CAHN vào ngày 17/5, để có những cái nhìn ban đầu về đội bóng mình sắp gắn bó.

Trận ra mắt của cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan với CAHN có thể diễn ra trong ngày 21/5. Vào ngày hôm đó, Nguyễn Filip và các đồng đội sẽ có trận gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 20 V.League.

Đây không phải lần đầu tiên ông Mano Polking được CAHN tiếp cận. Hồi cuối năm 2023, thông tin về một bản hợp đồng giữa 2 bên đã xuất hiện, nhưng thương vụ không diễn ra thành công.

Sau khi thương vụ với Polking đổ vỡ, ông Trần Tiến Đại đã lên làm HLV tạm quyền trước khi Kiatisuk nhận nhiệm vụ dẫn dắt CAHN.

Cũng trong ngày 15/5 vừa qua, Mano Polking đã dự khán trận đấu giữa Ninh Bình và Đồng Tháp. Ở buổi sáng cùng ngày, vị chiến lược gia sinh năm 1976 đã bay từ Bangkok (Thái Lan) đến Hà Nội.

Đội bóng gần nhất mà ông Polking từng làm việc là ĐTQG Thái Lan. Ông từng cùng Đội bóng xứ chùa vàng giành chức vô địch AFF Cup vào các năm 2020 và 2022.

Tháng 11/2023, LĐBĐ Thái Lan quyết định sa thải Mano Polking. Nhà cầm quân mang 2 dòng máu Đức - Brazil đã tỏ ra không hài lòng với việc này.

Polking
Polking đã đến dự khán trận đấu tại SVĐ Ninh Bình.

CAHN sẽ là CLB thứ 2 ở Việt Nam mà HLV Mano Polking làm việc. Vào năm 2021, vị chiến lược gia 48 tuổi này từng dẫn dắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh nhưng đôi bên đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Như vậy, Mano Polking sẽ là cái tên thứ 6 dẫn dắt CAHN kể từ khi đội bóng này lên hạng. Các HLV từng làm việc trước đó ở CAHN là Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh-kyun và Kiatisuk.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi