1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CHÍNH THỨC: Real Madrid giữ chân thành công 'lá chắn thép Brazil' đến năm 2028 với bản hợp đồng béo bở

Jason Todd

Real Madrid chính thức giữ chân thành công ngôi sao người Brazil đến năm 2028 với bản hợp đồng béo bở.

Chuyển đến Bernabeu từ Porto vào mùa hè 2019 với mức giá 50 triệu Euro, Militao đến nay luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của HLV Ancelotti. 

Sau khởi đầu khá chậm chạp ở Tây Ban Nha, tuyển thủ người Brazil dần trở thành một mảnh ghép cực kỳ tin cậy và chắc chắn, cũng như là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Real Madrid. 

Và sẽ không quá khó hiểu nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tiếp tục đồng hành cùng trung vệ 26 tuổi này trong tương lai, nhất là ở giai đoạn chuyển giao và trẻ hóa lực lượng như hiện tại.

Eder Militao luôn là trụ cột quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid.
Eder Militao luôn là trụ cột quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid.

Với việc hợp đồng hiện tại của Eder Militao sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay khép lại, Real Madrid đã nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán và không mất quá lâu để nhận được cái gật đầu từ tuyển thủ Brazil. 

Vào đêm qua, Real Madrid cuối cùng cũng chính thức công bố gia hạn thành công với Militao đến năm 2028 trên trang chủ CLB với nội dung:

“Real Madrid CF và Eder Militao đã đồng ý gia hạn hợp đồng cho đến ngày 30/06/2028”.

Eder Militao đồng ý gia hạn với Real Madrid đến năm 2028.
Eder Militao đồng ý gia hạn với Real Madrid đến năm 2028.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng với những gì cựu sao Porto đã thể hiện xuyên suốt thời gian qua. Kể từ khi cập bến Los Blancos, Militao đã ra sân tổng 143 lần trên mọi đấu trường, cũng như đóng góp 11 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Không những thế, trung vệ người Brazil luôn là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý như 1 FIFA Club World Cup, 2 La Liga, 3 Siêu cúp Châu Âu, 1 Cúp Nhà vua TBN, 2 Siêu cúp TBN và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá ở mùa giải 2021-22.

Eder Militao cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2021-22.
Eder Militao cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2021-22.

Dù vậy, Militao hiện đang trong khoảng thời gian đầy thách thức của sự nghiệp. Ngôi sao này đã không may dính phải chấn thương ACL trong trận đấu mở màn La Liga với Athletic Bilbao và buộc phải vắng mặt phần lớn mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ 26 tuổi vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Thậm chí Militao còn khiến tất cả mọi người tại Real Madrid phải ngạc nhiên với tiến độ phục hồi của mình.

Hiện Militao hy vọng có thể sớm trở lại vào khoảng cuối tháng 2 và đầu tháng 3 thay vì dự kiến rơi vào cuối tháng 3 như những thông tin trước đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd